Hugh Jackman sẽ trở lại với vai diễn Wolverine trong 'Deadpool 3’?

Hugh Jackman sẽ trở lại với vai diễn Wolverine trong 'Deadpool 3’?
Bộ phim ‘Wolverine’ cuối cùng của Hugh Jackman là vào năm 2017.

Người hâm mộ Marvel đã đưa ra những suy đoán rằng trong một dòng tweet gần đây, Hugh Jackman đã hé lộ sự trở lại của mình với tư cách Wolverine trong phần phim “Deadpool 3”. 

Hugh Jackman đã đăng lên Twitter một bức ảnh với vẻ mặt ngạc nhiên khi nhìn vào màn hình điện thoại của mình - một hành động khiến người hâm mộ cho rằng bức ảnh dường như xác nhận việc Jackman sẽ trở lại vai Wolverine trong “Deadpool 3”.

Quảng cáo

Hugh Jackman

Nếu chỉ nói về riêng bức ảnh, chắc hẳn chúng ta thấy suy đoán trên có phần thiếu hợp lý và khá ngẫu nhiên, tuy nhiên trước đó đạo diễn Shawn Levy của “Deadpool 3” đã từng đề cập đến việc quyết tâm làm việc với cả Ryan Reynolds và Hugh Jackman trong cùng một bộ phim. 

Đạo diễn Levy đều đã làm việc với cả hai nam diễn viên trong những dịp khác nhau - với Reynolds trong “Free Guy”, “The Adam Project” và với Jackman trong “Real Steel”. 

“Tôi sẽ không nói ở đâu và như thế nào, nhưng tôi xin xác nhận ý định và quyết tâm của mình để trở thành người may mắn cho thể đặt hai nam thần của chúng ta vào cùng một bộ phim, điều đó sẽ xảy ra và người đó sẽ là tôi,” đạo diễn Shawn Levy hài hước chia sẻ. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm