Hugh Jackman trở lại với vai diễn Wolverine trong 'Deadpool 3'

Hugh Jackman trở lại với vai diễn Wolverine trong 'Deadpool 3'
Thông báo về sự trở lại của Hugh Jackman đã được chính ngôi sao của ‘Deadpool’ Ryan Reynolds hé lộ.

Hugh Jackman sẽ chính thức trở lại vai diễn Wolverine trong “Deadpool 3” sắp tới, sẽ khởi chiếu vào ngày 6/9/2024. 

Ngôi sao của “Deadpool” Ryan Reynolds đã chia sẻ thông báo trong một video hài hước được chia sẻ trên mạng xã hội, truyền tải nội tâm của Deadpool để đưa ra một tuyên bố trải lòng đầy sâu sắc nhưng cuối cùng là... vô nghĩa. 

Ryan Reynolds đầu tiên gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã bỏ lỡ sự kiện D23 Expo vào đầu tháng này và giải thích rằng anh “đã làm việc rất chăm chỉ cho bộ phim Deadpool tiếp theo trong một thời gian dài,” thêm vào đó là “Tôi đã phải thực sự tìm kiếm linh hồn của mình trong bộ phim này. Lần xuất hiện đầu tiên của Deadpool trong MCU rõ ràng là cần phải đặc biệt. Chúng ta cần phải sống đúng với nhân vật, tìm ra chiều sâu, động lực, ý nghĩa mới - mọi Deadpool đều cần phải nổi bật và khác biệt. Đó là một thử thách đáng kinh ngạc buộc tôi phải tiếp cận sâu bên trong, và tôi… tôi vẫn chưa có gì cả. Yeah, hoàn toàn trống rỗng ở đây. Và kinh hoàng. Nhưng chúng tôi đã có một ý tưởng. "

Quảng cáo
Hugh Jackman
Nhân vật Wolverine của Hugh Jackman sẽ sớm trở lại màn ảnh trong Deadpool 3. 

 

Hugh Jackman sau đó có thể được nhìn thấy đang đi cầu thang ở phía sau khi Ryan Reynolds hỏi, "Này Hugh, anh có muốn đóng vai Wolverine một lần nữa không?" mà nhân vật chủ chốt của X-Men trả lời một cách hờ hững, "Ừ, cũng được thôi, Ryan." Video thông báo kết thúc với ca khúc "I Will Always Love You" của Whitney Houston và phụ đề có nội dung rằng "I will always love Hugh" (Tôi sẽ luôn yêu Hugh), cùng với hình ảnh "Coming Hughn" (Hugh sắp tới).

Cùng xem lại đoạn clip tương tác hài hước giữa hai nam tài tử Hollywood ở dưới đây. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm