Hugo Boss hợp tác cùng Kanine để sản xuất quần áo cao cấp cho thú cưng

Hugo Boss hợp tác cùng Kanine để sản xuất quần áo cao cấp cho thú cưng
Dự án hợp tác sẽ cho ra mắt hai bộ sưu tập vào mỗi năm bắt đầu từ mùa Thu này.

Tập đoàn Hugo Boss mới đây đã ký kết thỏa thuận độc quyền 5 năm với Kanine Pets World Limited để sản xuất quần áo và phụ kiện cho cún cưng. 

Được thiết kế để mang đến sự tương đồng với các bộ sưu tập thời trang Boss, dự án này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu thời trang cao cấp cung cấp một sâu chuỗi các bộ sưu tập hoàn chỉnh cho thú cưng. 

Daniel Grieder, Giám đốc điều hành của Hugo Boss cho biết: “Chiến lược CLAIM 5 mới của chúng tôi dựa trên một phạm vi mở rộng, vì chúng tôi muốn phát triển trên tất cả các khu vực, điểm tiếp xúc, thương hiệu và lĩnh vực sản phẩm. Chúng tôi rất vui mừng rằng mình đã tìm được đối tác phù hợp tại Kanine Group, để cùng song hành trong dự án và khai thác hết tiềm năng của Boss trong phân khúc hoàn toàn mới này. Tập đoàn Kanine có nhiều kinh nghiệm trong thị trường cung cấp đồ dùng cao cấp cho thú cưng, vốn đang phát triển mạnh mẽ và chúng tôi cùng mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới.”

Quảng cáo

Hugo Boss

Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc tài chính của Tập đoàn Kanine, Samuel Wong cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của đại gia đình Boss và được hợp tác với một trong những hãng thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới. Các chiến dịch toàn cầu gần đây của Tập đoàn Hugo Boss và việc tập trung đáng kể vào nền tảng kỹ thuật số là sự kết hợp hoàn hảo cho Kanine khi chúng tôi cố gắng trở thành đơn vị phù hợp nhất cho các sản phẩm cao cấp dành cho thú cưng trên toàn cầu. ”

 

Đơn vị phụ trách dự án sẽ tung ra hai bộ sưu tập mỗi năm bắt đầu từ mùa Thu / Đông 2022. Các sản phẩm sẽ có sẵn thông qua các cửa hàng trực tuyến và thực tế của Boss và Kanine cũng như một số đại lý khác. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm