Huyền Baby bị loại ngay trước thềm Chung kết Chị đẹp đạp gió, MXH dậy sóng netizen tiếc nuối

Huyền Baby phải dừng chân ở tập 13 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Huyền Baby dừng chân sau 13 tập đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Vào ngày 20/1, tập 13 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng. Ở phần trình diễn nhóm, đội Thu Phương giành 322 phiếu bình chọn, MLee là 324 phiếu bình chọn và Quỳnh Nga được 269 phiếu bình chọn. Như vậy, nhóm hồi sinh không giành thêm suất hoán đổi nào sau vòng đấu nhóm, trong khi nhóm Thu Phương rơi vào nguy hiểm.

Cuối cùng, Huyền Baby thăng cấp không thành công, hoán đổi vị trí trong nhóm Ứng cử viên Quán quân cho Nguyên Hà và phải dừng chân tại tập 13 của chương trình. Người đẹp cũng chia sẻ cảm xúc khi đón nhận kết quả này: "Huyền đi được tới chặng đường này cũng rất tốt rồi. Ngày hôm nay thực sự Huyền làm không tốt lắm. Có thể là hơi chủ quan 1 chút, chưa thực sự đem đến một tiết mục như mình mong đợi. Thế nên xin tạm biệt mọi người và hành trình của Huyền đến đây là kết thúc rồi".

Sau khi Huyền Baby phải ra về, cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối và hụt hẫng. Sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng hát hay, khả năng trình diễn lôi cuốn nên khán giả đã đặt nhiều hy vọng vào Huyền Baby có thể tiến xa hơn ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Quảng cáo

Huyền Baby phải dừng chân ở tập 13 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Huyền Baby bị loại ngay trước thềm Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Kết quả này khiến đông đảo cư dân mạng tiếc nuối và hụt hẫng về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Ngay sau khi tập 13 được phát sóng, người đẹp đã có bài đăng dài chia sẻ cảm xúc của mình. Phải dừng chân ngay trước chung kết dù có hành trình nổi bật xuyên suốt cuộc thi. Huyền Baby chia sẻ: "Gần nửa năm với việc luyện tập, quay hình cùng 29 'Chị đẹp', với rất nhiều niềm vui, tình bạn, tình chị em, sự trưởng thành và khám phá chính mình, Huyền chính thức khép lại hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng tại đây. Khi phải dừng bước, dù đôi lúc bản thân cũng có chút tiếc nuối, nhưng với Huyền, hành trình tại Chị đẹp đã rất hạnh phúc, nên Huyền muốn khép lại nó bằng nụ cười hơn là nước mắt.

Rất cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho Huyền suốt thời gian qua, sự ủng hộ của mọi người chính là động lực lớn nhất giúp Huyền có thể vượt qua nhiều thử thách, đối mặt với nhiều nỗi sợ của chính mình để mang lại những phần biểu diễn bùng cháy nhất. Huyền chưa từng nghĩ mình may mắn được yêu thương nhiều đến vậy.

Những tình cảm mà Huyền nhận được từ các Chị Đẹp, từ quý khán giả là không có gì có thể so sánh được. Cảm ơn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã cho Huyền sống lại thanh xuân 1 lần nữa, được trải nghiệm điều mà 10 năm trước mình đã không lựa chọn…".

Huyền Baby bị loại ngay trước thềm Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Huyền Baby bị loại ngay trước thềm Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Huyền Baby bị loại ngay trước thềm Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Huyền Baby bị loại ngay trước thềm Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm