Huỳnh Hồng Loan tậu nhà mới 5.5 tỷ, ban công view cực đỉnh

Đây là căn nhà thứ 2 mà nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan tậu ở tuổi 27, góc nào cũng sang chảnh, riêng ban công có view cực đỉnh

Sau vai nữ chính trong MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng - MTP, Huỳnh Hồng Loan được khán giả nhớ tới qua loạt phim Tình Khúc Bạch Dương, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Lựa Chọn Số Phận…

Người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ từ ngày đặt chân xuống Sài Gòn đi học rồi đi làm, cô luôn đặt mục tiêu và cố gắng chăm chỉ để có thể mua nhà và xe ô tô trước tuổi 30. Với căn nhà thứ 2 này, có lẽ cô nàng không chỉ hoàn thành kế hoạch như kỳ vọng mà còn vượt cả mục tiêu đề ra.

Ngôi nhà nữ diễn viên mua ở tuổi 27 có diện tích gần 100m2. Vì nằm ở quận 2, vị trí gần trung tâm nên khu chung cư này rất thuận tiện cho công việc của cô. Ngoài ra, không gian xung quanh căn hộ còn ăn điểm ở sự thoáng mát, nhiều cây xanh, và đặc biệt là có view ngắm pháo hoa. Giá trị căn hộ là khoảng 5,5 tỷ sau khi hoàn thiện.

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, riêng ban công có view cực đỉnh - Ảnh 2. Nguồn: FBNV

Căn hộ thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, riêng ban công có view cực đỉnh - Ảnh 6. Nguồn: FBNV
Quảng cáo

Ban công thoáng mát có view ngắm pháo hoa

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, riêng ban công có view cực đỉnh - Ảnh 7. Nguồn: FBNV

View nội khu thoáng rộng, có cả hồ bơi

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Trước đó, cô chia sẻ với kiến trúc sư những mong muốn về căn hộ, như phong cách, màu sắc, bố cục để kiến trúc sư sáng tạo, sau đó bổ sung và góp ý. Hồng Loan chú trọng việc không gian phải thông thoáng, không quá rườm rà, màu sắc hợp phong thuỷ, chất liệu cũng phải tốt. Bản thân lại khá cầu toàn nên các đồ dùng, nội thất cô đều tự chọn, bản vẽ cũng phải sửa lại khá nhiều lần mới ưng ý.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm