InterContinental đánh dấu 75 năm tiên phong trong dịch vụ du lịch đẳng cấp

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới tổ chức sự kiện độc quyền tại InterContinental Hanoi Westlake cùng loạt ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail.

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá lại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới, bao gồm cả bảy khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng tại Việt Nam.

InterContinental Hanoi Westlake

Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị có giới hạn thời gian, từ cocktail kỷ niệm đến các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái. Những dịch vụ này chính thức ra mắt ở Việt Nam nhân dịp sự kiện kỷ niệm thú vị vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là thương hiệu đầu tiên của InterContinental tại Việt Nam vào năm 2007. Đây cũng là khách sạn được chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện kỷ niệm 75 năm của thương hiệu. Cùng với chương trình hòa nhạc, các vị khách tham dự được trải nghiệm hành trình ẩm thực đầy thú vị cùng Tổng Bếp trưởng Christophe Depuichaffray đến từ InterContinental Hanoi Westlake, Tổng Bếp trưởng-Giám đốc Ẩm Thực Nicolas Plateau của InterContinental Landmark72 và Bếp trưởng Quý Đỗ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khách mời được thưởng thức loại Cocktail InterContinental75 trứ danh – sự phối hợp giữa hai thương hiệu Piper Heidseick và The Botanist Gin – được ra mắt nhân lễ kỷ niệm năm nay.

Quảng cáo

InterContinental Phu Quoc Vista Pool

InterContinental đã tiếp tục mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến thuộc tám đô thị và khu nghỉ dưỡng hấp dẫn khắp cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc từ năm 2007 đến nay, và gần đây nhất là Hồ Tràm, một địa điểm nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam.

Ông Andrew Davidson, Tổng giám đốc IHG Hotels & Resorts khu vực phía Bắc cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh và vinh dự được tổ chức lễ kỷ niệm tròn 75 tuổi của InterContinental Hotels and Resorts cùng các vị khách, chủ sở hữu, đối tác và đồng nghiệp thân hữu tại Việt Nam. Và càng tự hào hơn khi chúng tôi đã triển khai và vận hành thành công chuỗi tám khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng mang thương hiệu InterContinental tại các đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Tràm và Phú Quốc trong 14 năm qua. Chúng tôi rất hào hứng về việc mở rộng mạng lưới thương hiệu InterContinental tại Việt Nam và luôn cam kết xây dựng phát triển đội ngũ nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch đích thực cho tất cả mọi người trong thời gian tới”.

InterContinental Hanoi Landmark72 Club InterContinental Lounge 3

Cocktail “InterContinental75” với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne ra đời năm 1785 và đoạt giải “Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Và một “ứng cử viên” sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những “phù thủy pha chế” tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Seaside Villa On The Rocks bathroom

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để khách mời đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu “75th Anniversary Package” bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm