iPhone 15 Pro Max sẽ hút khách với 2 nâng cấp đỉnh cao

Mọi ánh mắt tiếp tục đổ dồn vào iPhone 15 Pro Max khi đây có thể là mẫu iPhone 15 cao cấp nhất sở hữu những nâng cấp đỉnh cao.
Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt "Wonderlust" lúc 10h ngày 12/9 giờ địa phương (0h ngày 13/9, giờ Việt Nam) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park, Cupertino, California, Mỹ với sự ra mắt của dòng sản phẩm iPhone mới của công ty.
iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng là mẫu iPhone mới duy nhất được trang bị ống kính tiềm vọng
iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng là mẫu iPhone mới duy nhất được trang bị ống kính tiềm vọng
Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ tiếp tục khác biệt với các mẫu tiêu chuẩn, trong đó thời lượng pin tốt hơn, tốc độ truyền dữ liệu USB-C nhanh hơn và viền mỏng hơn cùng với các tính năng khác. Báo cáo cũng đề cập đến một số tính năng được đồn đại, bao gồm nút Action (hành động) có thể tuỳ chỉnh thay thế nút tắt tiếng; khung titan cũng là một trong những biện pháp giúp nâng giá thành của các mẫu "Pro" lên thêm 200 - 300 USD so với các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn. Đối với phiên bản iPhone 15 Pro Max, Gurman cho biết phiên bản này sẽ được trang bị camera tiềm vọng ở mặt sau, giúp khả năng zoom quang tăng lên 6x thay vì chỉ 3x như trên iPhone 14 Pro Max. Theo Gurman, việc nâng cấp camera cho phiên bản "Pro Max" được xem là yếu tố nằm trong chiến lược của Apple, tiếp tục gia tăng khoảng cách giữa các mẫu iPhone cao cấp và tiêu chuẩn, đồng thời đẩy giá và tăng doanh số mẫu iPhone 15 Pro Max. Danh Uyên
Quảng cáo
Theo https://tapchicongthuong.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm