iPhone 16 Pro sẽ sử dụng màn hình kiểu mới

Tin đồn liên quan đến iPhone 16 Pro cho thấy, mẫu iPhone đầu bảng năm sau của Apple có thể dùng kiểu màn hình mới, không còn Dynamic Island.

Theo PhoneArena, chuyên gia tin đồn Majin Bu ngày 12/11 tiết lộ trên mạng xã hội X cho biết, Apple đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone 16 Pro với màn hình đục lỗ.

iPhone 16 Pro sẽ sử dụng màn hình màn hình đục lỗ
iPhone 16 Pro có thể sử dụng màn hình màn hình đục lỗ

Tuy nhiên, cũng theo Majin Bu, quyết định iPhone 16 Pro có dùng màn hình đục lỗ hay không cần phải chờ đến tháng 3 năm sau.

Điều này dường như chắc chắn hơn với mẫu iPhone 17 Pro ra mắt năm 2025, do nhiều khả năng Apple sẽ giữ lại Dynamic Island - tính năng vừa phổ cập trên tất cả các mẫu iPhone 15.

Dẫu vậy, Dynamic Island không thực sự hữu dụng đối với người dùng và đây rất có thể là lý do để nó bị thay thế.

Trước đó, nhà phân tích Ross Young, sáng lập và Giám đốc điều hành Display Supply Chain Consultants (DSCC) cho biết, iPhone 16 năm sau sẽ có màn hình 6,12 inch trong khi iPhone 16 Plus sẽ được trang bị màn hình 6,69 inch.

Còn Jeff Pu thông tin iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị modem di động mới nhất của Qualcomm là Snapdragon X75, hỗ trợ kết nối 5G nhanh hơn, hiệu quả hơn. Trong khi đó, iPhone 16 và iPhone 16 Plus tiêu chuẩn sẽ tiếp tục sử dụng modem Snapdragon X70 như dòng iPhone 15. Theo The Verge, modem mới của Qualcomm nhỏ hơn và tiết kiệm điện hơn so với thế hệ trước. Snapdragon X75 được cải tiến so với X70 để cho tốc độ tải xuống và tải lên 5G nhanh hơn với chuẩn 5G Advanced (5G-A), hay còn gọi là 5.5G “giai đoạn tiếp theo của 5G”.

Quảng cáo

Ngoài ra, theo Jeff Pu, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ sử dụng con chip A18 Pro cao cấp hơn.

Loạt iPhone 16 dự kiến được Apple công bố vào tháng 9/2024. Một tính năng khác được ông Young dự đoán có trên iPhone ra mắt năm sau là thiết kế màn hình kiểu đục lỗ và Face ID ẩn dưới màn hình.

Danh Uyên
Theo https://tapchicongthuong.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm