Jason Momoa tham gia bom tấn “Fast and Furious 10”

Jason Momoa tham gia bom tấn “Fast and Furious 10”
Bộ phim sẽ chính thức được đi vào sản xuất trong mùa xuân này.

Jason Momoa đã đồng ý tham gia “Fast and Furious 10”, phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng “Fast and Furious”, theo các nguồn tin từ Deadline.

Vin Diesel sẽ tiếp tục thủ vai chính trong phần tới, cùng Tyrese Gibson, Ludacris, Michelle Rodriguez và Sung Kang dự kiến cũng sẽ trở lại. Charlize Theron, người từng xuất hiện trong phần phim thứ tám, “The Fate of the Furious”, cũng dự kiến sẽ xuất hiện trong F10.

Quảng cáo

Justin Lin sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim, đồng thời đồng sản xuất cùng với Vin Diesel.

Theo The Hollywood Reporter, các chi tiết cốt truyện vẫn chưa được hoàn thiện, mặc dù Jason Momoa có thể sẽ là một trong những nhân vật phản diện của bộ phim.

Vin Diesel trước đó đã đề nghị Dwayne Johnson, người đã tham gia vào phần phim thứ năm đến thứ tám, trở lại với F10 thông qua một bài viết trên mạng xã hội. Nhưng “The Rock” Johnson đã thẳng thừng từ chối và nói rằng “không có chuyện“ anh ấy sẽ quay lại, gọi bài đăng của Diesel là một "ví dụ về sự thao túng truyền thông“ trong một cuộc phỏng vấn với CNN vào tháng 12.

“Fast and Furious 10” hiện dự kiến phát hành vào ngày 19/5/2023. Trước đó, “Fast and Furious 9” đã công chiếu vào mùa hè năm 2021 và thu về hơn 720 triệu USD doanh thu tại các phòng vé toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm