Jeep Avenger sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Paris

Trong đó, mẫu Jeep Avenger sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Paris vào ngày 17/10 và tại các phòng trưng bày trong nửa đầu năm tới và sẽ bắt đầu được sản xuất tại Tychy, Ba Lan, vào tháng 11 tới.

Jeep Avenger là mẫu xe thuần điện cỡ nhỏ đầu tiên được áp dụng cấu trúc khung gầm STLA mới của Stellantis.

Thiết kế ngoại thất của mẫu SUV Jeep Avenger

Thiết kế ngoại thất của mẫu SUV Jeep Avenger thuần điện này vẫn đậm chất Jeep, lưới tản nhiệt giả chia làm 7 khoang đặc trưng, đèn pha LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày phía trên, cản trước phối 2 màu, đi kèm hốc gió trung tâm cỡ lớn, đèn sương mù trước và ốp gầm giả màu bạc. Bộ mâm hợp kim 5 chấu kép, sơn 2 màu nổi bật.

Đèn hậu khá nhỏ và không nối liền với nhau, cản sau màu đen, tích hợp tấm ốp gầm giả màu bạc giống cản trước và cánh gió mui.

Jeep Avenger sử dụng các mô-tơ điện mạnh 94 mã lực đi kèm 2 hoặc 4 mô-tơ. Ngoài ra, mẫu SUV Jeep Avenger thuần điện này còn có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Phạm vi di chuyển của xe sau khi sạc pin đạt mức 400 km.

Một mẫu xe điện khác sẽ góp mặt trong danh sách các mẫu xe Jeep là mẫu xe địa hình "Recon", với mui đẩy điện và cửa có thể tháo rời. Mẫu Recon sẽ được tung ra thị trường Bắc Mỹ vào năm 2024.

Jeep cũng sẽ phát triển phiên bản chạy điện của mẫu xe thể thao lớn nhất là Wagoneer S, với quãng đường chạy xe 600 km.

Jeep Vietnam Automobiles kỷ niệm 01 năm thành lập