Jeep ra mắt dòng SUV chạy điện hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu

Jeep ra mắt dòng SUV chạy điện hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu
Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm 2023.

Mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Jeep sẽ ra mắt vào đầu năm 2023. Tin tức này là một phần trong kế hoạch “Tiến tới 2030” của nhà sản xuất ô tô, với mục tiêu 100% doanh số bán hàng ở châu Âu và 50% doanh số bán hàng tại Hoa Kỳ là dành cho BEV ( xe điện chạy bằng pin) vào cuối thập kỷ này.

Jeep chia sẻ rằng họ muốn có hơn 75 dòng BEV khác nhau vào thời điểm đó [cuối thập kỷ] và đạt doanh số BEV hàng năm ít nhất năm triệu xe trên toàn cầu.

Quảng cáo

Jeep

Nhà sản xuất ô tô đã chia sẻ hình ảnh về một mẫu xe nhỏ gọn với màu vàng tươi, mặc dù hãng không cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về tên gọi của chiếc SUV điện này. Autoblog báo cáo rằng do kích thước tương đối nhỏ, "nó có thể nằm trên nền tảng STLA Small, có thể đáp ứng bất kỳ nơi nào công suất từ 37 đến 82 kWh trong phạm vi 300 dặm."

Jeep

“Hành trình của chúng tôi được thúc đẩy bởi sự tập trung vào đổi mới và kỹ thuật xuất sắc, đưa công nghệ mới nhất vào tất cả các phương tiện của mình - từ dòng giá cả phải chăng nhất đến hiệu suất cao và sang trọng - tất cả đều được cung cấp thông qua danh mục sản phẩm phong phú của thương hiệu,” đại diện của Jeep chia sẻ về những chiếc EV sắp ra mắt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm