Jennie (BLACKPINK) ra mắt album solo, xác nhận thông tin tại Met Gala 2024

Người hâm mộ đã chờ đợi gần nửa thập kỷ để có thể thưởng thức album mới từ Jennie.
Jennie ra mắt album mới, xác nhận thông tin tại Met Gala 2024

Jennie là thành viên duy nhất của BLACKPINK tham gia đêm tiệc Met Gala 2024

Jennie là thành viên duy nhất của BLACKPINK tham gia đêm tiệc Met Gala 2024 được tổ chức ở New York. Hình ảnh của cô phủ sóng mạng xã hội bởi nữ thần tượng mang tới một diện mạo lịch lãm mà gợi cảm, khác xa phong cách trẻ trung thường ngày.

Màn xuất hiện của Jennie còn thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Bởi tại Met Gala, cô chính thức hé lộ về sản phẩm âm nhạc cá nhân của mình kể từ khi tách khỏi YG Entertainment.

Jennie hé lộ đang chuẩn bị cho album solo, kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2024

Jennie ra mắt album mới, xác nhận thông tin tại Met Gala 2024

 Jennie trở lại sau gần 5 năm kể từ single đầu tay là SOLO

Trong đoạn video clip ghi lại hậu trường chuẩn bị cho Met Gala 2024, Jennie dù chia sẻ về quá trình làm đẹp của mình thì cũng không quên nhắc đến những dự án âm nhạc của bản thân. Nữ thần tượng hé lộ rằng mình đang trong quá trình sản xuất album solo mới. Đây cũng là lần trở lại của Jennie sau gần 5 năm kể từ single đầu tay là SOLO.

Giọng ca sinh năm 1996 không giấu được sự hào hứng, phấn khởi về những gì mình đã làm được trong năm 2024: “Chỉ riêng trong năm nay, tôi đã thành lập công ty của mình, đã cộng tác cùng nhiều nhãn hàng khác nhau và bên cạnh đó tôi cũng thử nghiệm với nhiều dòng nhạc mới cùng với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Đó là một sự khởi đầu đối với tôi và mọi thứ đã thật tuyệt vời. Chỉ đơn giản là tôi tận hưởng từng bước đi của mình mà thôi”.

Ngoài ra, Jennie còn cho biết: “[Album mới của tôi] đang đến rất gần. Vì vậy, mong rằng mọi người cũng hãy trông đợi vào nó nữa nhé”. Qua những chia sẻ, có thể cảm nhận được những tâm huyết mà Jennie dành cho album solo sắp ra mắt của mình.

Quảng cáo
Jennie ra mắt album mới, xác nhận thông tin tại Met Gala 2024

Jennie đã có màn hợp tác cùng hai nghệ sĩ đình đám là Zico và Matt Champion

Gần đây, Jennie đã có màn hợp tác cùng hai nghệ sĩ đình đám là Zico và Matt Champion. Đặc biệt, ca khúc SPOT! của Zico có sự góp giọng của Jennie đã đạt được khán giả vô cùng đón nhận, khuấy đảo các BXH nhạc số cũng như “gây bão” trên mạng xã hội.

Trước khi Jennie xác nhận thông tin về album solo mới, truyền thông Hàn Quốc từng đưa tin rằng nữ thần tượng có thể sẽ phát hành album mới vào tháng 6/2024. Cô phủ nhận về thời gian ra mắt sản phẩm, nhưng vẫn thú nhận đang chuẩn bị cho một album.

Trong một buổi phỏng vấn tháng trước, Jennie chia sẻ: “Những ngày này, tôi dành hầu hết thời gian cho âm nhạc. Thậm chí tôi còn không nhận ra thời gian đang trôi qua. Tôi đang làm việc chăm chỉ với mong muốn chia sẻ âm nhạc của mình đến nhiều người hơn và một hoài bão táo bạo hơn. Để đáp lại những kỳ vọng đó, tôi sẽ trở lại với một diện mạo tuyệt vời hơn”.

Nữ rapper BLACKPINK làm nên lịch sử tại Kpop

Đầu năm nay, cộng đồng người hâm mộ Jennie đã đón nhận tin vui khi MV SOLO của cô đạt thành tựu mới. Cụ thể, MV này đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube. Nhờ sự kiện này, Jennie chính thức lập nên lịch sử là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt được thành tích này. Nhóm BLACKPINK đã có nhiều MV cán mốc tỉ view, nhưng về mảng MV sản phẩm solo thì tới thời điểm này chỉ mới có Jennie làm được.

Jennie ra mắt album mới, xác nhận thông tin tại Met Gala 2024

SOLO được ra mắt cách đây 5 năm của Jennie

SOLO được ra mắt cách đây 5 năm và trở thành một trong những màn solo thành công nhất lịch sử âm nhạc Kpop. Ca khúc tại thời điểm ra mắt đã gây bão khắp làng nhạc, đưa tên tuổi Jennie ngày càng thăng hạng trên các BXH âm nhạc lẫn danh tiếng.

Cho tới hiện tại, đây vẫn được xem là màn debut solo thành công nhất từ các thành viên của BLACKPINK. Cộng thêm con số 1 tỉ view, khả năng cao sẽ khó ai có thể vượt qua được Jennie. Nếu có thì họ sẽ cần thêm thời gian khá dài.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm