Jennie (BLACKPINK) tiết lộ kế hoạch cover bài hát dành tặng fan dịp Giáng sinh

Ảnh: Instagram @jennierubyjane

Dù đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với YG, Jennie vẫn chăm chỉ thực hiện các dự án âm nhạc cá nhân. Sau khi đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế với bản hit solo You & Me, Jennie vừa tiết lộ qua nền tảng Weverse một kế hoạch âm nhạc bất ngờ dành tặng cho những người hâm mộ yêu quý của mình trong mùa Giáng sinh năm nay.

Jennie muốn tri ân fan bằng việc cover một ca khúc Giáng sinh

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop, Jennie đã chứng tỏ “sức nóng” từ tên tuổi mình với màn ra mắt You & Me, ca khúc solo không nằm trong kế hoạch của nữ ca sĩ nhưng vẫn giúp cô gặt hái được nhiều thành tích “khủng” trước khi năm 2023 chính thức khép lại.

Chia sẻ của Jennie về kế hoạch cover nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Ảnh: Wevers

Chính vì vậy, Jennie mong muốn được tri ân khán giả, những người luôn ủng hộ cô trong thời gian qua, bằng dự án cover một ca khúc Giáng sinh nổi tiếng. Thông tin này được chính nữ ca sĩ thông báo vào đầu tháng 11 vừa qua:

“Dường như thời tiết đột nhiên trở nên rất lạnh. Mọi người tự chăm sóc bản thân thế nào rồi? Thời tiết lạnh hơn dường như báo hiệu mùa đông đã bắt đầu. Nếu là mùa đông thì là Giáng sinh phải không? Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ đến việc cover một bài hát cho ngày lễ này, nhưng tôi nghĩ sẽ có ý nghĩa hơn nếu BLINK chọn bài hát cùng nhau hơn là tôi chọn một mình. Các bạn đều biết rằng tôi nhớ các bạn và tôi nhớ các bạn rất nhiều. Đừng để bị ốm và đừng quên rằng tôi luôn nghĩ đến các bạn nhé”.

Quảng cáo

Những dòng chia sẻ của Jennie ngay lập tức nhận về hàng loạt phản hồi từ phía người hâm mộ, nhiều người bày tỏ sự háo hức khi sẽ được lắng nghe giọng hát của nữ ca sĩ trong một bản cover về chủ đề Giáng sinh. Người hâm mộ đã đề xuất các bài hát như Santa Tell Me của Ariana Grande và Last Christmas của Wham! và hi vọng rằng bản cover sẽ sớm được Jennie phát hành.

Jennie đã đăng ký bản quyền cho tên của mình

Mặc dù vừa ra mắt dự án “You & Me”, nhưng việc tái ký giữa Jennie và YG vẫn chưa đi đến hồi kết. Ảnh: You & Me Behind The Scenes

Dù việc Jennie hé lộ những dự án âm nhạc mới, người hâm mộ vẫn lo lắng về tương lai của nữ thần tượng, khi đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về vấn đề tái ký hợp đồng độc quyền cùng YG Entertainment. Dù trước đó, YG liên tục lên tiếng bác bỏ các tin đồn rời nhóm và còn phát hành ca khúc solo You & Me của Jennie vào ngày 6/10 đã làm tăng kỳ vọng về khả năng tái ký hợp đồng với YG của cô.

Jennie Ruby Jane là nghệ danh nữ ca sĩ sử dụng khi ra mắt trong vai trò diễn viên. Ảnh: The Idol

Tuy nhiên, ngày 14/11 vừa qua, dịch vụ thông tin quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cho biết, Jennie đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu JENNIE RUBY JANE ở nhiều hạng mục, trong đó có cả dịch vụ nhà hàng, mỹ phẩm, quần áo, đồ ăn. Đây là nghệ danh từng được Jennie sử dụng khi xuất hiện với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình The Idol, do The Weeknd và HBO sản xuất. Thêm vào đó, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra Alison, quản lý của Jennie, cũng đã kết thúc hợp đồng làm việc tại YG từ tháng 10/2023.

Những dấu hiệu này lần nữa đã khiến những suy đoán Jennie sẽ không gia hạn hợp đồng với YG sau 7 năm và nữ ca sĩ đã đăng ký bản quyền cho nghệ danh khác của mình để chuẩn bị cho sự nghiệp riêng trong tương lai đúng như tin đồn trước đó về việc 2 thành viên Jennie và Jisoo đã thành lập công ty quản lý riêng.

HOẠT ĐỘNG MỚI CỦA BLACKPINK:
  • ROSÉ (BLACKPINK) BẤT NGỜ TỚI LOS ANGELES, DỰ SỰ KIỆN LACMA 2023 CÙNG DÀN SAO QUỐC TẾ
  • JENNIE (BLACKPINK) MẶC VÁY FANCÌ CLUB TRONG MV “YOU AND ME”
  • JISOO (BLACKPINK) CHECK-IN KHÁCH SẠN 5 SAO THE BEVERLY HILLS HOTEL
  • DANH TIẾNG LISA (BLACKPINK) SAU SHOW DIỄN GÂY TRANH CÃI Ở HỘP ĐÊM CRAZY HORSE

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm