Thương hiệu Chanel vừa tổ chức Coco Crush Pop-up từ ngày 4/7 đến ngày 23/7

Để mang đến những trải nghiệm về bộ sưu tập trang sức cao cấp mang tính biểu tượng tại Anderson C Seongsu ở Seongsu-dong, Seoul. Sự kiện được bày trí với hiệu ứng gương phản chiếu vô cùng sang trọng, nổi bật với tông màu chủ đạo đen, vàng cuốn hút. Đáng chú ý, sự góp mặt của dàn sao xứ Hàn trong sự kiện đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. 

Coco Crush Pop-up giới thiệu những sản phẩm bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập trang sức Coco Crush, mang đến nhiều trải nghiệm phong phú cho khách tham quan. Dòng Coco Crush, nổi tiếng với thiết kế họa tiết chần bông đặc trưng thể hiện ý niệm về sự kết nối vượt thời gian cũng ​​​​là một trong những bộ sưu tập trang sức của Chanel được yêu thích nhất.

Jennie xin lỗi

Park Seo Joom tại sự kiện Coco Crush pop-up của thương hiệu Chanel

Đại sứ thương hiệu Jennie (BLACKPINK) là gương mặt nổi bật tham dự lễ khai trương cửa hàng pop-up Coco Crush của Chanel tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ diện váy mini màu đen mỏng phối cùng quần tất in logo Chanel và giày cao gót. Chiếc váy có viền ren màu trắng ở thân váy và phần cứng logo cố định trên dây đeo. Tất cả những thứ này được phủ lên trên một chiếc áo lưới mỏng họa tiết hoa. Nổi bật là bộ trang sức Chanel Coco cùng dây chuyền phối tay nghe và mặt đồng hồ độc đáo.

Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi

Những tên tuổi đình đám như Park Seo Joon, Younghoon của THE BOYZ, Seungmin của Stray Kids, nữ diễn viên Jo Bo Ah, Kim So Hyun, Jeon Yeo Been, diễn viên Lee Jae Wook, Gong Myoung, Sooyoung của Girls’ Generation, nhạc sĩ Code Kunst và người mẫu Kim Na Young cũng lần lượt “đổ bộ” tại buổi khai trương của thương hiệu. Các ngôi sao đã có những khoảnh khắc thời trang thật đặc biệt trong quá trình tham gia lễ ra mắt, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý giữa đám đông.

Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Jennie xin lỗi
Brand giày đang gây bão cùng Jennie: Được Trần Quán Hy tạo nên, bắt tay adidas sau 17 năm bên Nike