Johnny Depp trở lại vai trò đạo diễn sau 25 năm, hợp tác cùng huyền thoại Al Pacino

Johnny Depp trở lại vai trò đạo diễn sau 25 năm, hợp tác cùng huyền thoại Al Pacino
Johnny Depp có vẻ đã sẵn sàng cho kế hoạch trở lại dài hơi của mình. Sau vai diễn vua Louis XV trong bộ phim sắp ra mắt "Jeanne du Barry", đáng chú ý hơn, Depp sẽ trở lại trong vai trò đạo diễn phim, cùng với nhà sản xuất Al Pacino và Barry Navidi.

Theo nguồn tin từ Hollywood Reporter, Johnny Depp sẽ quay lại với điện ảnh trong một vai trò đạo diễn chứ không phải là diễn viên. Nam tài tử 59 tuổi sẽ đạo diễn bộ phim mới mang tên Modigliani. Đáng chú ý, bộ phim này cũng được sản xuất bởi huyền thoại điện ảnh Al Pacino cùng Barry Navidi.

Sau vụ kiện chấn động với người vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp tuyên bố rằng: “Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi", và “điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến". Quả thật, những bê bối hôn nhân đã kéo Johnny Depp từ ngôi sao được săn đón bậc nhất trở thành một kẻ vũ phu, bị truyền thông vùi dập, chật vật trong sự nghiệp diễn xuất nhiều năm.

“Tôi bị Hollywood tẩy chay. Họ quay lưng với người đàn ông, người diễn viên đang mắc kẹt trong vụ rùm beng chẳng vẻ vang gì suốt nhiều năm qua”.

Sau phiên toà “lấy lại danh dự" cho Johnny Depp vào tháng 6.2022, có vẻ nam diễn viên đã sẵn sàng cho kế hoạch trở lại dài hơi của mình. Theo The Hollywood Reporter, Depp sẽ trở lại với vai trò đạo diễn sau 25 năm, kể từ bộ phim đầu tay “The Brave” (1997). Trong bộ phim này, Depp sẽ tái hiện cuộc đời của hoạ sĩ lừng danh người Ý Amedeo Modigliani. 

Quảng cáo

Modigliani là một bộ phim xoay quanh cuộc đời nghệ sĩ người Italia có tên Amedeo Modigliani. Amedeo Modigliani là một họa sĩ, người vẽ và nhà điêu khắc nổi tiếng với những bức chân dung khỏa thân kỳ lạ.

Cơ sở của dự án mới của Johnny Depp đến từ vở kịch của Dennis McIntyre và được chuyển thể bởi Jerzy và Mary Kromolowski. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện của một nghệ sĩ người Ý khi ông sống ở Paris vào năm 1916.

“Cuộc đời của danh hoạ Modigliani là câu chuyện mà tôi vô cùng vinh dự và thực sự khiêm tốn khi đưa lên màn ảnh,” - Depp nói. "Đó là một cuộc đời gian khổ, nhưng cuối cùng vẫn chiến thắng - một câu chuyện phổ quát mà tất cả người xem đều có thể hiểu." 

Bộ phim dựa trên một vở kịch của Dennis McIntyre và được Jerzy và Mary Kromolowski đưa lên màn ảnh. Phim lấy bối cảnh năm 1916 ở Paris, kể về quãng thời gian danh hoạ sống tại đây. Ekip tiết lộ nội dung tập trung vào cuộc đấu tranh tâm lý của Amedeo Modigliani, khi ông cảm thấy bản thân là kẻ thất bại và không thể phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 48 giờ, hàng loạt sự kiện xảy ra khiến cuộc đời Modigliani thay đổi hoàn toàn. Rất có thể, bộ phim sẽ “củng cố danh tiếng của Modigliani như một huyền thoại nghệ thuật."

Bộ phim do Al Pacino và Barry Navidi đồng sản xuất. Theo People, phim sẽ được qua tại châu Âu vào mùa xuân năm sau và quá trình tuyển diễn viên sẽ sớm được tiết lộ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm