JungKook (BTS) bất ngờ “mở mini concert” tại Times Square, New York

Ảnh: Getty Images

Lần đầu tiên phát hành album solo trong sự nghiệp, thành viên BTS JungKook không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ một khía cạnh mới mẻ trong gu âm nhạc của bản thân. Album Golden còn là cách để nam ca sĩ tri ân khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Chính vì vậy, anh đẩy mạnh lịch trình quảng bá cho album này và mỗi màn biểu diễn được tính toán để mang lại sự hiệu ứng lớn nhất cho khán giả.

JungKook lần đầu hát live nhiều ca khúc trong album solo đầu tay

Thay vì xuất hiện trên các chương trình âm nhạc thông thường tại Hàn Quốc, JungKook với định hướng trở thành nghệ sĩ toàn cầu đã chọn “Mỹ tiến” để quảng bá cho album Golden – cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Không nằm ngoài dự đoán, sức hút từ nam thần tượng hàng đầu Kpop đã được chứng minh lần nữa khi JungKook liên tục được mời xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng xứ cờ hoa.

Lịch trình ban đầu thông báo JungKook sẽ là khách mời tại talkshow The Tonight Show do Jimmy Fallon host. Ngày hôm sau anh sẽ trình diễn tại chương trình buổi sáng Today Show.

Nhưng sau đó, nam ca sĩ lại “đánh úp” người hâm mộ khi tiếp tục biểu diễn live loạt ca khúc từ album Golden trong một sự kiện tại Quảng trường thời đại (Times Square). Màn trình diễn như một mini concert ở giữa trung tâm New York.

>>> XEM THÊM: JUNGKOOK (BTS) “MỸ TIẾN” ĐỂ QUẢNG BÁ CHO ALBUM SOLO ĐẦU TAY
Quảng cáo

Vừa hoàn thành màn trình diễn ở “Today Show”, JungKook tiếp tục trình khuấy đảo Times Square bằng loạt hit mới. Ảnh: TSX

Sau màn đếm ngược ấn tượng trên một tòa nhà lớn, Jung Kook bước lên sân khấu cùng các vũ công và thực hiện phần biểu diễn của mình. Anh mang đến các ca khúc nằm trong đĩa đơn ăn khách vừa ra mắt bao gồm: Standing Next to You vừa ra mắt, cũng như 3D Seven, 2 ca khúc liên tiếp đứng đầu BXH Billboard thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, buổi trình diễn ở quảng trường Times Square còn đặc biệt hơn khi JungKook lần đầu biểu diễn live các ca khúc khác trong album như Yes or NoPlease Don’t Change.

Ảnh: Getty Images

Người hâm mộ em út BTS JungKook phủ kín Times Square

Màn trình diễn của JungKook là chương trình do TSX Entertainment tổ chức. TSX là một hình thức sân khấu trình diễn kiểu đóng hộp độc đáo với nơi biểu diễn của các ca sĩ giống như một ban công cỡ lớn. Tuy nhiên, sân khấu di động này vẫn vô cùng hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng và các màn hình LED khổng lồ phát trực tiếp để khán giả theo dõi. Sự kiện quảng bá của em út BTS cũng nhận về rất nhiều ưu ái từ các nhãn hàng lớn như Hilton, XBOX hay Calvin Klein – những thương hiệu có mối liên hệ mật thiết với JungKook.

Là một sự kiện bất ngờ, êkíp của em út BTS chỉ thông báo về sự kiện 30 phút trước khi màn trình diễn bắt đầu. Thế nhưng, sức ảnh hưởng của JungKook là “không đùa được đâu”. Chỉ trong nửa tiếng đồng hồ, đường phố xung quanh Times Square đã chật ních người, không ngại gió lạnh đề chờ màn trình diễn của JungKook. Số lượng người theo dõi buổi diễn ở nền tảng trực tuyến, thông qua kênh YouTube chính thức của BTS và thông qua kênh Twitch của Xbox, cũng nhanh chóng thu về hơn 280.000 lượt xem.

Ảnh: TSX

Có thể thấy, sân khấu của JungKook tại Today Show và Quảng trường Thời đại Times Square là minh chứng rõ ràng cho thái độ chuyên nghiệp trong hành trình trở thành một nghệ sĩ toàn cầu của anh. Ngay cả khi tham gia các buổi quảng bá album, mỗi sân khấu biểu diễn đều được đầu tư và chuẩn bị chỉn chu từ giọng hát live đến kỹ năng vũ đạo.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  • JUNGKOOK (BTS) DẠY JIMMY FALLON VŨ ĐIỆU CA KHÚC STANDING NEXT TO YOU
  • JUNGKOOK (BTS) TỔ CHỨC SOLO CONCERT ĐẦU TAY, “GOLDEN LIVE ON STAGE”

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm