Kai (EXO) trong chiến dịch Aria mùa lễ hội 2021 của Gucci

Kai (EXO) trong chiến dịch Aria mùa lễ hội 2021 của Gucci
Năm nay, một trong những chiến dịch tạo cảm giác muốn đi chơi Giáng sinh nhất chính là bộ ảnh Kai, thành viên nhóm EXO và SuperM, chụp cùng Gucci. Trong các thiết kế Gucci Aria, đại sứ thương hiệu Kai mời bạn cùng bước vào xứ sở tuyết trắng thần tiên.

Mỗi khi mùa đông đến, các hãng thời trang lại đua nhau tung ra những bộ ảnh đặc sắc cho chiến dịch quảng cáo mùa Lễ hội. Chúng không chỉ là ảnh đẹp. Mà chúng còn khơi gợi lên cảm xúc yêu thương, ấm áp mỗi khi mùa cuối năm đến.

Chiến dịch Kai for Aria bao gồm hai phần: Phim ngắn và các tấm ảnh do chính giám đốc sáng tạo Gucci, ông Alessandro Michele, đạo diễn.

Gucci Aria系列推出GG托特包、迷你袋、竹節包,加碼EXO Kai推薦商品TOP3 | Marie Claire 美麗佳人

Bộ phim ngắn mở đầu với cảnh quay cận chiếc ví minaudière hình trái tim gắn đá lấp lánh của Gucci. Chiếc ví thuộc bộ sưu tập Gucci Aria này từ trên trời rơi xuống vào tay Kai, được anh đưa vào trong chính trái tim mình trong bài vũ đạo lyrical đầy mê hoặc. Sau đó, trong khung cảnh ngày chuyển sang đêm, Kai tiến đến bên hai chú ngựa trắng muốt, linh vật của nhà mốt Ý.

Cảm giác của đoạn phim ngắn thật thần tiên, như một giấc mơ đẹp ngày đông. Nhưng Gucci không bao giờ chỉ quay chiến dịch quảng cáo chỉ vì yếu tố mỹ thuật. Luôn được cài cắm tinh vi trong nội dung là những giá trị bản sắc thương hiệu.

chien-dich-gucci-aria-kai-2021-04.jpg

Ngựa từ lâu đã là một biểu tượng quan trọng của Gucci. Nhà mốt thành danh từ 1921 nhờ các phụ kiện cưỡi ngựa chất lượng cao. Còn nhớ, năm 2020, Gucci thậm chí chụp hẳn một chiến dịch quảng cáo thời trang không có ngôi sao mà chỉ có ngựa, ngựa và ngựa! Những chú ngựa cũng là một phần của bộ phim giới thiệu BST Gucci Aria nguyên bản.

chien-dich-gucci-aria-kai-2021-05.jpg

Quảng cáo

Bên cạnh linh vật của thương hiệu, yếu tố thời trang phi giới tính tiếp tục được Gucci khai thác. Một trang phục Kai mặc là bộ suit nhung đỏ vốn được thiết kế cho nữ diễn viên Gwyneth Paltrow – hình ảnh phi giới tính nhưng không yểu điệu thục nữ!

chien-dich-gucci-aria-kai-2021-07.jpg

Có rất nhiều lý do mỹ nam xứ Hàn được Gucci ưu ái. Ngoài yếu tố Kai đã là đại sứ toàn cầu của Gucci từ năm 2018 đến nay, nam nghệ sỹ còn mang đến sức hút không tưởng cho thương hiệu.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Lyst, Kai là một trong top 10 gương mặt có sức ảnh hưởng nhất làng thời trang toàn cầu trong năm 2021.

Lyst sở hữu nền tảng tìm kiếm các mặt hàng xa xỉ phẩm, từ thời trang, mỹ phẩm đến nội thất. Dựa trên các tìm kiếm của người dùng trong năm 2021, Lyst có thể đưa ra được danh sách những ngôi sao tạo nên làn sóng tìm kiếm sản phẩm thời trang.

Trong top 10 Power Dressers của năm 2021, Kai đạt ví trí số 5 nhờ màn cộng tác thành công với Gucci trong tháng 04/2021. Lúc ấy, bộ sưu tập Kai Bear anh thiết kế cùng Gucci vừa ra mắt đã cháy hàng, đồng thời khiến các tìm kiếm xoay quanh thương hiệu Gucci tăng 264% lần!

Kai cũng là gương mặt châu Á duy nhất lọt top 10 Power Dresser năm nay. Anh sánh vai cùng các ngôi sao lớn toàn cầu: Zendaya, Dua Lipa, Lil Nas X, vợ chồng Hailey và Justin Bieber, cặp đôi A$AP Rocky và Rihanna, Harry Styles, Jennifer Lopez, Lady Gaga.

Bên cạnh đó, dịp cuối năm 2021, Kai cũng trở lại thị trường âm nhạc với album solo mới, Peaches. Album này chắc chắn sẽ công phá các bảng xếp hạng âm nhạc. Cộng tác cùng Kai cho chiến dịch Gucci Aria là một quyết định hết sức đúng đắn từ Gucci.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm