Keanu Reeves quyên góp 70% thu nhập từ 'Ma trận' cho các dự án nghiên cứu ung thư

Keanu Reeves quyên góp 70% thu nhập từ 'Ma trận' cho các dự án nghiên cứu ung thư
Keanu Reeves từ lâu đã được người hâm mộ yêu mến vì tính cách nhân hậu, tốt bụng và hào phóng.

Chỉ hai tháng trước, ngôi sao John Wick đã tặng cho cả 4 thành viên trong đội đóng thế của mình mỗi người một chiếc đồng hồ Rolex Submariner để cảm ơn họ đã làm việc trong bộ phim. Và mới đây nhất, đại diện của nam diễn viên tiết lộ rằng anh ấy đã quyên góp 70% thu nhập của mình từ “The Matrix” phiên bản gốc năm 1999 cho các nghiên cứu về ung thư.

Theo The New York Post, Keanu Reeves đã kiếm được tổng cộng 45 triệu USD nhờ bộ phim bom tấn toàn cầu, và đã quyết định tặng 31,5 triệu USD để tài trợ cho nghiên cứu bệnh bạch cầu. Vào thời điểm đó, em gái của nam diễn viên đang phải chiến đấu với căn bệnh và vì vậy vấn đề này luôn là điều mà Keanu ấp ủ. Nhưng ngay cả sau khi em gái đã bình phục, Keanu Reeves vẫn tiếp tục công việc từ thiện của mình trong lĩnh vực này, thành lập một quỹ riêng vào đầu những năm 2000 để tập trung nghiên cứu về các loại bệnh ung thư.

“Tôi có một quỹ từ thiện tư nhân đã hoạt động được 5 hoặc 6 năm, và nó giúp hỗ trợ một số bệnh viện nhi và nghiên cứu ung thư,” Keanu Reeves từng chia sẻ trên Tạp chí Ladies Home vào năm 2009. “Tôi không muốn gắn tên mình với nó, mà chỉ để Quỹ tập trung làm những việc mà họ cần phải làm.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm