Xuất hiện trong chiến dịch mùa Xuân 2024 của Tommy Hilfiger, Kendall thể hiện những cảm xúc ấm áp và chân thành cùng 5 người bạn thân thiết; tất cả đều khoác lên mình trang phục sắc màu đỏ, trắng, xanh biểu tượng và tự do tận hưởng từng khoảnh khắc dưới bầu trời xanh vô tận của thành phố Los Angeles.

Bộ sưu tập Mùa Xuân 2024 nâng tầm những di sản kinh điển nước Mỹ

"Kendall Jenner và những người bạn" khuấy động chiến dịch xuân 2024 của Tommy Hilfiger
Kendall thể hiện những cảm xúc ấm áp và chân thành cùng 5 người bạn thân thiết

Kendall chia sẻ: “Tommy đã tạo nên những tác phẩm kinh điển hoàn hảo và liên tục đổi mới sáng tạo. Các trang phục di sản như áo sơ mi Oxford, blazer và áo polo đều được cải tiến mỗi năm nhằm bắt kịp xu hướng thế hệ đương thời đồng thời nâng tầm sức hấp dẫn cho những items cổ điển sống mãi với thời gian. Tôi vô cùng háo hức khi trở thành một phần trên hành trình hiện đại hoá ý tưởng tôn vinh phong cách Classic American Cool trứ danh và chia sẻ hành trình này cùng những người bạn của mình.

"Kendall Jenner và những người bạn" khuấy động chiến dịch xuân 2024 của Tommy Hilfiger
"Sự lạc quan và ấm áp của Kendall không chỉ thể hiện trong cách sống mà còn phản ánh qua cách xây dựng và duy trì những mối quan hệ xung quanh"

Mang phong cách cổ điển kiểu Mỹ, Tommy Hilfiger nói về lý do lựa chọn Kendall đồng hành cùng thương hiệu: “Tôi quen biết Kendall cùng gia đình cô ấy từ nhiều năm qua và thật sự rất ấn tượng khi chứng kiến sự thành công của cô trong ngành thời trang.” Tommy Hilfiger chia sẻ: “Sự lạc quan và ấm áp của Kendall không chỉ thể hiện trong cách sống mà còn phản ánh qua cách xây dựng và duy trì những mối quan hệ xung quanh, cô ấy trân trọng bạn bè như một gia đình đích thực. Chính tinh thần đó đã truyền cảm hứng cho tôi tiếp tục đem những thiết kế phong cách cổ điển kiểu Mỹ đến những thế hệ tiếp theo.”

"Kendall Jenner và những người bạn" khuấy động chiến dịch xuân 2024 của Tommy Hilfiger
Kendall Jenner rất thành công trong ngành thời trang

Những người bạn của Kendall cùng góp mặt trong chiến dịch bao gồm nhạc sĩ kiêm người mẫu Ebony Riley, người mẫu kiêm ca sĩ Fai Khadra, diễn viên kiêm DJ Travis Bennett, người mẫu kiêm ca sĩ Devon Lee Carlson và bạn thân từ thời trung học Hannah Logan. Nhiếp ảnh gia Renell Medrano đã bắt trọn những khoảnh khắc vui vẻ, tràn đầy năng lượng của nhóm bạn thân trong những trang phục mang phong cách Preppy đương đại.

"Kendall Jenner và những người bạn" khuấy động chiến dịch xuân 2024 của Tommy Hilfiger
Những chiếc áo polo biểu tượng được nhà mốt tái hiện trong phiên bản mới với kiểu đầm polo năng động, mang tính ứng dụng cao

Bộ sưu tập Mùa Xuân 2024 nâng tầm những di sản kinh điển nước Mỹ qua các thiết kế thiết yếu sở hữu phép phối màu đỏ, trắng và xanh ấn tượng, thấm đẫm tinh thần lạc quan, thoải mái và thanh lịch của phong cách Preppy đặc trưng. Những chiếc áo polo biểu tượng được nhà mốt tái hiện trong phiên bản mới với kiểu đầm polo năng động, mang tính ứng dụng cao, thể hiện góc nhìn mới mẻ cho phong cách thể thao. Trong khi đó, những mẫu quần Chinos, áo khoác trench coat cổ điển tập trung vào chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng mới lạ, được may đo tỉ mỉ, tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người mặc.

Tommy Hilfiger chính thức trở lại Tuần lễ thời trang New York.