Khách sạn sang trọng Waldorf Astoria Las Vegas được làm mới bằng hàng triệu đô la

Waldorf Astoria Las Vegas đã trải qua một cuộc chuyển đổi trị giá hàng triệu đô la.

Vào năm 2018, Mandarin Oriental ở Las Vegas đã được đổi tên thành cơ sở kinh doanh của Waldorf Astoria, với các kế hoạch làm mới đã bị tạm dừng trong thời gian đại dịch. Giờ đây, giai đoạn đầu tiên của quá trình cải tạo trị giá hàng triệu đô la đã hoàn tất.

Sự chuyển đổi diễn ra đúng lúc Giải đua xe Công thức 1 khai mạc của thành phố , dự kiến ​​diễn ra vào tháng 11 năm 2023 và Super Bowl 2024 vào năm tới. Dino Michael, người đứng đầu toàn cầu của Hilton Luxury Brands, công ty điều hành Waldorf Astoria, nói với Travel + Leisure rằng việc cải tạo này sẽ tiếp tục định vị Waldorf Astoria Las Vegas “như một ngọn hải đăng về sự sang trọng ở Thành phố Ánh sáng”.

Có những sự thay đổi gì sau khi "đắp" hàng triệu đô la vào Waldorf Astoria Las Vegas

Waldorf Astoria Las Vegas đối với những thay đổi được thực hiện trong giai đoạn đầu tiên, lối vào đã được trồng lại với nhiều cây xanh tươi tốt hơn và đời sống thực vật sa mạc. Khu vực lễ tân của khách sạn cũng đã được chuyển xuống tầng trệt từ tầng 23. Ở đây, Thiết kế Tihany lấy cảm hứng từ châu Á đã được thay thế bằng phong cách trang trí nghệ thuật nhẹ nhàng hơn nhiều. Không gian hai tầng rộng 11.000 foot vuông thoáng mát giờ đây được lát đá cẩm thạch Ý Calacatta Gold gợi nhớ đến khu bất động sản Beverly Hills mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Khách sạn sang trọng Waldorf Astoria Las Vegas được làm mới bằng hàng triệu đô la
Quảng cáo
Khách sạn sang trọng ở Las Vegas được làm mới bằng hàng triệu đô la

389 phòng và dãy phòng của khách sạn cũng đã được cập nhật với bảng màu trung tính hơn, nổi bật với các sắc thái kem và vàng tương phản với đồ nội thất bằng gỗ sơn mài. Các phòng bây giờ mang lại cảm giác dân cư và giản dị hơn nhiều. Theo Michael, "Bất động sản sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ về một địa điểm vừa hợp thời vừa vượt thời gian, đồng thời truyền tải cả sự thoải mái của một ngôi nhà riêng và sự nhạy cảm tinh tế xuyên suốt."

Phòng khách dạng suite nhìn ra thành phố tại Waldorf Astoria Las Vegas

Sau Super Bowl vào tháng 2 tới, khu nghỉ dưỡng sẽ chuyển sự chú ý sang việc làm mới tầng 23 của mình. Nó đã tranh thủ sự giúp đỡ của Tập đoàn Rockwell để thiết kế lại phòng trà của khách sạn thành quán bar hàng đầu của mình: Peacock Alley. Theo nhà thiết kế Greg Keffer của Rockwell Group, du khách sẽ tìm thấy sự tái hiện lại đồng hồ tiền sảnh đặc trưng của Waldorf Astoria New York khi họ bước vào Peacock Alley.

Phối cảnh hẻm Peacock ở Waldorf Astoria Las Vegas
Kết xuất ý tưởng quầy bar đặc trưng tại Waldorf Astoria Las Vegas

Tách biệt khỏi Peacock Alley, tầng 23 cũng sẽ có một nhà hàng chưa được công bố.

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm