Trussardi Pure Jasmine: Dấu ấn thanh tao cho phái đẹp

Trussardi Pure Jasmine tôn vinh sự nữ tính hiện đại, tự tin. Pure Jasmine là sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại thêm vào đó mà một chút cảm hứng đương đại.

Nước hoa Trussardi

Trussardi Ruby Red mang đến một phiên bản mới nữ tính, tên gọi đã nói lên được bản chất và phong cách

Mở đầu bất ngờ và đậm chất Ý với sự kết hợp giữa tinh dầu cam bergamot tươi sáng, rực rỡ với hồ trăn tươi mặn và tinh dầu hoa neroli thanh lịch. Nốt hương của các loại trái cây chín mọng, tươi mát, đầy màu sắc làm tăng thêm sự lôi cuốn cho tổng thể.Tầng hưởng giữa là sự say đắm và quý giá của hương hoa, mang đến hiệu ứng da hiện đại và gợi cảm cho tổng thể: Tinh chất cánh hoa nhài mang đến sự tinh tế và nữ tính; tinh chất hoàng ngọc lan tinh khiết mang đến sự kết hợp giữa hiện đại và nghệ thuật "SAVOIR FAIRE" truyền thống với một chút quyến rũ; hương Mugane sống động thêm một nét chấm phá đương đại. Lớp hương cuối phương Đông ấm áp, gỗ và xạ hương bao bọc và tạo sự thoải mái, cấu trúc nên sự hấp dẫn của nước hoa. Giai điệu ấm áp của vani làm tăng thêm sự phong phú và quyến rũ của gỗ đàn hương gợi cảm và tinh dầu hoắc hương bí ẩn.

Trussardi Ruby Red: Bí quyết cho vẻ đẹp đầy mê hoặc

Vẫn mang niềm kiêu hãnh của cô nàng cá tính, yêu thích sự tự do, phiên bản Trussardi Ruby Red là sự đột phá mới mẻ với mùi hương là sự khám phá bản chất của nội tâm cô nàng.

Trussardi Ruby Red EDP - Sự khám phá của nội tâm bản thân - Bản chất của mùi hương - Sự khai phá của khứu giác. Mang đến một phiên bản mới nữ tính, tên gọi đã nói lên được bản chất và phong cách, Trussardi Ruby Red EDP "Hương thơm ẩn chứa sức thuyết phục kỳ diệu, vượt qua cả ngôn từ, diện mạo, cảm xúc và ý chí."

Nước hoa Trussardi
Nước hoa Trussardi

Ba nhà chế tác hương tài năng Julie, ViolaneAlex đã tạo ra Trussardi Ruby Red với ý tưởng tái hiện hương thơm của hoa Lan Ruby. Mặc dù hoa Lan Ruby không có mùi đặc trưng, họ đã thành công trong việc tạo ra một mùi hương gây nghiện dành cho người phụ nữ độc lập, tự tin, gợi cảm, lôi cuốn và đầy cảm hứng.

Nước hoa Trussardi
Nước hoa Trussardi

Hương anh đào mang đến sắc đỏ mãnh liệt và cảm giác mọng nước, được tinh chỉnh sang trọng với hương gỗ đàn hương tuyệt vời. Hoa Ngọc Lan Tây tỏa sáng kết hợp với Vanilla tạo nên nét độc đáo, nữ tính và quyến rũ. Cuối cùng, các nốt Hoắc hương và gia vị lạnh được thêm vào một cách tinh tế và quyến rũ, mang đến những "mã số" cá tính đầy lôi cuốn. Trussardi Ruby Red là một mùi hương độc đáo, sang trọng và đầy mê hoặc dành cho người phụ nữ hiện đại.

Nước hoa Trussardi

Trussardi Pure Jasmine là sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại

Trussardi Pure Jasmine là một hành trình đầy cảm xúc vào thế giới của hoa nhài tinh khiết, nơi mà mỗi giọt hương là một cuộc phiêu lưu tinh tế. Trong khi đó, Trussardi Ruby Red là biểu tượng của sự kiêu hãnh và đam mê, mang lại sức sống mới và sự cuốn hút của màu đỏ đậm. Hãy đắm chìm vào một trải nghiệm hương thơm đầy cảm xúc, để Trussardi dẫn dắt bạn khám phá vẻ đẹp đích thực của sự quyến rũ và sức sống đầy mê hoặc.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ah-perfumes/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Shopee Mall: https://shopee.vn/ahperfumes

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Chiến lược đầu tư vào các thương hiệu nước hoa Trung Quốc của L'Oréal