Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc

Thiên đường du lịch Gangwon -"Venice thứ 2 "của xứ sở kim chi 

Nơi đây được mệnh danh là "Venice” của Hàn Quốc với thủ phủ Chuncheon xinh đẹp nằm cạnh lưu vực sông Soyang.

Tuy là một trong những tỉnh nhỏ nhất của Hàn Quốc, Gangwon-do lại vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo. Vớ hơn 80% địa hình là đồi núi, du lịch nơi đây thu hút du khách nhờ các hoạt động thú vị như đi bộ đường dài, đi xe đạp địa hình, thử thách vượt qua thung lũng hay trượt tuyết, lướt ván vào mùa đông.

Du lịch Hàn Quốc

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tại Gangwon-do. Ảnh: National Geographic

Thành phố Chuncheon còn là nơi tổ chức nhiều hoạt động văn hóa và lễ hội sôi động. Đặc biệt, do tiếp giáp với khu vực phi quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, địa phương này còn mang đến cho bạn cơ hội tham gia các tour tham quan DMZ (khu phi quân sự) và một số khu vực lân cận như Cheorwon, Yanggu, Goseong và Sokcho.

Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc

Vẻ đẹp của đảo Nami. 

Ở đây nổi bật với các địa điểm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến tỉnh này. Trong đó có đảo Nami- nơi cánh rừng cây xanh mướt soi bóng xuống mặt nước trong xanh, vẻ đẹp lãng mạn và bầu không khí trong lành hứa hẹn làm xiêu lòng bất kỳ du khách nào đến đây trải nghiệm du lịch.

Tiếp đó là hồ Soyanggang cũng là một điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Gangwon của bạn với các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, câu cá trên hồ,... Không gian rộng lớn và tĩnh nơi đây hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Du lịch Hàn Quốc

Khung cảnh thơ mộng tại hồ Soyangho. Ảnh: Korean

Hay thung lũng Seoraksan nằm trong Công viên Quốc gia Seoraksan, được UNESCO công nhận là một di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan đa dạng, những đỉnh núi cao và cánh rừng xanh mát. Để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của nơi này, bạn có thể đi cáp treo lên đỉnh núi.

Ngoài ra, bạn có thể chinh phục đỉnh núi Seoraksan với độ cao 1.700m hoặc tổ chức cắm trại, dã ngoại tại những bãi cỏ rộng lớn. Nơi đây còn được biết đến với thác nước Biryong nhẹ nhàng, trong vắt. Không chỉ có vẻ đẹp thơ mộng, thác nước này còn có ý nghĩa đặc biệt thiêng liêng với người dân Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc

Đường lên đỉnh Seoraksan. @Fantasea Travel

Những điểm đến du lịch mùa hè hàng đầu theo Google