Khám phá loạt phim mới ra mắt trên Disney + trong tháng 8 này!

Khám phá loạt phim mới ra mắt trên Disney + trong tháng 8 này!
Cùng theo dõi danh sách đầy kịch tính tiết lộ 5 bộ phim bom tấn ra mắt vào tháng 8.

ADAMAS

Những người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ nhận ra Ji Sung từ "Kill Me, Heal Me" (2015).

Nam diễn viên có một vai diễn phức tạp trong "ADAMAS", anh thủ vai kép hai anh em sinh đôi đang cố gắng xóa tên cha mình khỏi một cáo buộc giết người giả. Bên cạnh diễn xuất hứa hẹn của Ji Sung, người xem được gặp lại Seo Ji-hye, Lee Soo-kyung và Heo Sung-tae (người chơi phản diện thứ 101 Jang Deok-su trong phim "Squid Game").

Do Park Seung-woo làm đạo diễn, "ADAMAS" là phim hành động hài hước mang màu sắc đen tối. Không phải ai cũng nhận ra, nhưng chính công tác hậu kỳ trong "ADAMAS" đã đưa hiệu ứng của loạt phim noir lên một tầm cao mới, thông qua kỹ xảo CGI và sản xuất âm thanh.

Các tập mới của "ADAMAS" sẽ phát sóng vào tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên Disney +.

Only Murders in the Building

Loạt phim "Only Murders in the Building" được đề cử giải Emmy với sự tham gia của Martin Short, Steve Martin và Selena Gomez. Trong phim, ba người thích theo dõi các kênh podcast tội phạm. Đến một ngày, chính họ phải giải quyết một vụ giết người rùng rợn trong tòa nhà chung cư ở New York. Phần đầu tiên, những bí ẩn của cuộc đời Mabel (do Gomez thủ vai) trở nên sáng tỏ, sau cái chết của Tim Kono. Mặc dù mỗi mùa chỉ có 10 tập ngắn, nhưng cốt truyện phức tạp, đan xen khiến người xem không thể rời mắt.

Ba tập cuối cùng của phần thứ hai dự kiến khởi chiếu vào thứ Ba hàng tuần trên Disney+.

Big Mouth 

Quảng cáo

"Big Mouth" theo chân một cặp vợ chồng (do Lee Jong-suk và Lim Yoona thủ vai) đi khám phá một âm mưu lớn. Người yêu điện ảnh Hàn không khỏi trông chờ bộ phim khi biết "Big Mouth" được đạo diễn bởi Oh Choong Hwan, người làm nên tên tuổi với "Start-Up" (2020) và "Hotel Del Luna" (2019).

Trong phim, luật sư tầm thường Park Chang Ho (ngôi sao Lee Jong-suk thủ vai) bị cuốn vào một vụ giết người. "Đâm lao thì phải theo lao", anh ta cuốn sâu vào những chi tiết trong vụ án và buộc phải giả làm kẻ lừa đảo thiên tài có tên Big Mouth. Bộ phim là sự trở lại của Lee sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Khán giả có dịp mãn nhãn với năng lực diễn xuất của dàn diễn viên, được thấy họ trong không khí kịch tính, ly kỳ của một vụ án giết người bí ẩn. 

Bên cạnh Lee Jong-suk và Lim Yoona, dàn diễn viên gồm có Kim Juhun, Ok Jayeon, Yang Kyungwon và Kwak Dongyeon. Các tập mới của "Big Mouth" được phát hành vào tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên Disney +.

Santa Evita

Loạt phim "Santa Evita" xoay quanh thi hài được ướp hoàn hảo của cựu Đệ nhất phu nhân Argentina, Eva Péron, sau khi bà qua đời ở tuổi 33. Trong thời gian chờ lăng mộ được thi công, quân đội Argentina đã thu giữ thi thể của Eva vào năm 1955, như một biểu tượng của cuộc nổi loạn. Với sự tham gia của Natalia Oreiro trong vai Eva Péron, loạt phim được sản xuất bởi Salma Hayek và là sự pha trộn hấp dẫn giữa thực tế và hư cấu, tái hiện một cuộc sống khác thông qua các sự kiện lịch sử.

Đón xem 07 tập của "Santa Evita" trên Disney +.

Doctor Lawyer 

"Doctor Lawyer" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của So Ji-sub trong vai một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. Anh quyết định trở thành một luật sư chuyên về tội phạm y tế sau khi chứng kiến một bệnh nhân tử vong do sơ suất khi phẫu thuật. Giống như một bộ phim truyền hình trinh thám, bộ phim hấp dẫn không chỉ về mặt nội dung mà còn bởi những cảnh quay gây tò mò trong phòng phẫu thuật.

Đón xem 16 tập của "Doctor Lawyer" trên Disney+.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm