Disney ngỏ ý muốn đưa Johnny Depp trở lại vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong một thoả thuận 301 triệu USD

Disney ngỏ ý muốn đưa Johnny Depp trở lại vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong một thoả thuận 301 triệu USD
Bộ phim ‘Cướp biển’ cuối cùng của Johnny Depp là vào năm 2017.

Disney được cho là rất quan tâm đến việc đưa Johnny Depp trở lại với vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong của bộ phim “Cướp biển vùng Caribe” tiếp theo.

Quảng cáo

Theo Poptopic, một nguồn tin nói rằng Disney đang sẵn sàng để cung cấp một “thỏa thuận trị giá khoảng 301 triệu USD đưa Johnny Depp trở lại với vai Jack Sparrow. “Disney cực kỳ chú trọng đến việc hàn gắn mối quan hệ của với Johnny Depp,” một người trong cuộc nói với Poptopic. “Họ đã liên hệ với nam diễn viên trước phiên tòa xét xử của Depp với Amber Heard và hỏi liệu Johnny Depp có muốn quay lại đóng một hay hai bộ phim ‘Cướp biển’ khác hay không.”

Có vẻ như Disney thực sự muốn “làm lành” với Johnny Depp, như theo lời người trong cuộc, với việc hãng phim đã gửi cho Depp một giỏ quà cùng một “bức thư rất chân thành”. Disney thậm chí đã viết kịch bản cho một bộ phim riêng về Jack Sparrow, với hy vọng rằng nam diễn viên sẽ tha thứ cho họ và trở lại với “nhân vật mang tính biểu tượng” của anh ấy.

Tin tức được đưa ra ngay sau cuộc chiến pháp lý kéo dài của Depp với vợ cũ Amber Heard, phản pháo lại cáo buộc năm 2016 của Heard khiến nam diễn viên phải đối mặt với sự giám sát từ phía các cơ quan pháp luật cũng như mất đi vô số cơ hội lớn, bao gồm cả vai diễn Jack Sparrow. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm