Khám phá những điểm quay siêu phẩm 007 James Bond

Khám phá những điểm quay siêu phẩm 007 James Bond
Bạn sẽ tìm thấy những địa điểm quay phim James Bond tuyệt vời trên khắp thế giới và cùng với thành công của những siêu phẩm điện ảnh đây cũng trở thành những điểm đến du lịch tuyệt vời.

Kể từ khi Ian Fleming tạo ra James Bond vào năm 1953, điệp viên nổi tiếng nhất thế giới đã xuất hiện với những điệp vụ tại khắp các địa điểm trên thế giới. Từ việc thư giãn trên những bãi biển nhiệt đới bình dị đến trượt tuyết từ những đỉnh núi tuyết và rượt đuổi qua những thành phố nhộn nhịp đẳng cấp thế giới, James Bond đều đã thấy và làm được tất cả.

Nước Anh

Westminster Bridge in London

Vì là quê hương của Cơ quan mật vụ của Nữ hoàng, London có mặt trong mọi bộ phim Bond. Mặc dù bạn có thể không vào được số 10 Phố Downing hoặc trụ sở MI6, nhưng thành phố là nơi có rất nhiều nơi khác mà bạn có thể theo bước chân của Bond. Trong suốt cuộc phiêu lưu ở London của mình, chàng điệp viên đã đến. Somerset House, tòa nhà MI6 Vauxhall Cross trên bờ sông Thames, Phòng trưng bày Quốc gia, Ga St Pancras, Cầu Westminster và nhiều địa điểm mang tính biểu tượng khác. Có một điều chắc chắn là Bond sẽ trở lại thủ đô cho phim No Time to Die cùng với Whitehall và Hammersmith đều được đồn đại là sẽ xuất hiện.

Các địa điểm quay phim tiếng Anh khác bao gồm Đại học Brasenose của Oxford có trong Tomorrow Never Dies và Dự án Eden của Cornwall trong Die Another Day.

Scotland

Looking out over the remote and wild Loch Avon deep in the Cairngorm National Park, Scotland Vì Bond có nguồn gốc Scotland, Scotland và Cao nguyên tráng lệ của nó thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim 007. Trong khi Glen Coe và Glen Etive hoang dã và gồ ghề trông hoàn toàn đáng kinh ngạc trong Skyfall, thì lâu đài Eilean Donan thanh bình và hẻo lánh cũng ấn tượng như trong The World Is Not Enough. Bond được dự kiến sẽ trở lại Cao nguyên Scotland trong bản phát hành mới nhất, nơi chúng ta sẽ thấy hai chiếc 4x4 trong một cuộc rượt đuổi tốc độ cao qua Công viên Quốc gia Cairngorms xinh đẹp.

Nước Ý

Gravina in Puglia, Bari, ItalyCó thể là một trong những cảnh rượt đuổi đáng nhớ nhất trong lịch sử Bond, Moonraker năm 1979 chứng kiến cảnh 007 chạy trốn hai kẻ tấn công bằng cách điều hướng một chiếc thuyền gondola qua những con kênh xinh đẹp của Venice. Chàng điệp viên nổi tiếng trở lại Venice để tham gia Casino Royale nhưng không phải trước khi đến sườn núi tuyết của Cortina d'Ampezzo quyến rũ trong For Your Eyes Only. Đã xuất hiện ở Ý khoảng 25 lần hoặc nhiều hơn, bạn gần như có thể đi du lịch khắp đất nước chỉ đơn giản là theo dõi các cuộc phiêu lưu của anh ấy.

Quảng cáo

Trong bộ phim sắp tới, người hâm mộ mong đợi sẽ thấy nhiều hơn nữa những địa danh nước Ý. Matera, nổi tiếng với những ngôi nhà trong hang động khoét sâu vào sườn núi, sẽ là địa điểm của một cuộc rượt đuổi bằng ô tô tốc độ cao khác. Gravina, nổi tiếng với cây cầu La Mã hai tầng tuyệt đẹp, và ga xe lửa Sapri cũng được chọn làm bối cảnh của phim.

Jamaica

Jamaica

No Time to Die sẽ bắt đầu với việc Bond tận hưởng thời gian nghỉ hưu tại bất động sản từng thuộc sở hữu của Sir Ian Fleming ở Jamaica trên khu đất GoldenEye. Và trong khi bộ phim Bond mới, được cho là bắt đầu ở Jamaica, đây không phải là lần đầu tiên 007 đến hòn đảo nhiệt đới thơ mộng. Trên thực tế, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của điệp viên này diễn ra tại Ocho Rios cho phim Dr No.

Thổ Nhĩ Kỳ

Istanbul bridge in TurkeyMột trong những cảnh đẹp nhất của Skyfall diễn ra tại thành phố Istanbul sôi động của Thổ Nhĩ Kỳ. Bond đua qua mái nhà của Grand Bazaar ở Istanbul và qua những con phố hẹp của khu chợ để truy đuổi gay cấn một kẻ xấu. Với hàng loạt cửa hàng, quầy hàng, quán cà phê và nhà hàng đáng kinh ngạc, Grand Bazaar chỉ là một trong nhiều điểm tham quan được Bond yêu thích trong thành phố nhộn nhịp của Thổ Nhĩ Kỳ. Hagia Sophia và Basilica Cistern có trong From Russia with Love, trong khi Tháp Maiden có trong The World Is Not Enough

Thailand

Thailand’s Khao Phing Kan Một địa điểm quay phim James Bond mang tính biểu tượng khác là Khao Phing Kan của Thái Lan, nơi giữa khung cảnh thanh bình và hẻo lánh, nhân vật phản diện Scaramanga đã xây dựng căn cứ của mình và hành lang tráng gương trong The Man With The Golden Gun. Với một trận đấu kickboxing Thái Lan, lưu trú tại khách sạn sang trọng và một cuộc rượt đuổi bằng thuyền gay cấn, tất cả đều diễn ra ở Bangkok, thủ đô của quốc gia này cũng là những địa điểm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ Bond.

Xứ Wales

Snowdonia National ParkCảnh quan tuyệt đẹp, công viên quốc gia, núi và bờ biển của Wales đã cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho một số cảnh phim về James Bond trong những năm qua. Công viên quốc gia Snowdonia đã góp mặt trong ba bộ phim hành động: From Russia with Love (1963), The World is Not Enough (1999) và Quantum of Solace (2008). Và đừng quên Bãi biển Penbryn lộng lẫy, nơi xuất hiện trong cảnh cuối cùng của Die Another Day (2002).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm