Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1
Hương thơm nước hoa nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Burrberry, Versace…sở hữu những hương vị đầy quyến rũ, nhẹ nhàng luôn khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải say mê.

Bạn có thể nữ tính, cá tính, dịu dàng hay mạnh mẽ nên nước hoa cũng có bấy nhiêu sắc thái. Điểm chung của các dòng nước hoa được phái đẹp yêu thích đó là hương thơm thanh khiết, phảng phất chứ không quá gắt nồng, khơi gợi được nét quyến rũ của người phụ nữ.

1. Dior J’Adore

J’adore có nghĩa là “Tôi yêu”. Nước hoa nữ Dior J‘adore Eau De Parfum được ví như một bó hoa được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết. Ngay từ thiết kế chai J’adore, bạn cũng cảm nhận được sự nữ tính của người dùng mà Dior đang hướng tới. Nhà thiết kế François Demachy có chia sẻ cảm hứng để tạo ra J’adore chính là Amphora – kiểu dáng quen thuộc của những bình nước thời cổ đại Hy Lạp chỉ được dùng cho các nữ hoàng. Chai nước hoa như hình số 8 gợi cảm được đính một viên ngọc tuyệt đẹp được đính trên đầu, tựa một chiếc vòng cổ lấp lánh của người phụ nữ. Câu chuyện cảm hứng Amphora như một lời nhắn gửi phái đẹp đều có thể tự tin và làm nữ hoàng của bất kì ai, đơn giản vì bản thân bạn là trân quý và luôn đẹp.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1 Nước hoa nữ Dior J’adore là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, sang trọng và truyền thống. Ngay từ mùi hương là sự kết hợp giữa hoa và trái cây, cũng thể hiện được sự sang trọng, quyền quý nhưng không quá xa lạ.
  • Hương đầu: hoa mộc lan, dưa gang, đào, lê, cam bergamot, quýt
  • Hương giữa: hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài Grasse và Sambac, hoa lan chuông, hoa hồng Damascus
  • Hương cuối: xạ hương trắng, vani, tuyết tùng, trái mâm xôi

Dior J’adore thoảng trên làn da, phù hợp với các quý cô thanh lịch. Sản phẩm có mini size 20ml, 30ml, 50ml, 100ml và 150ml, đủ để bạn thấy sản phẩm này được yêu thích tới nhường nào. Giá rẻ nhất cho mini size đã là 48 USD, kế đó là 75, 105, 135 và 165 USD. Sản phẩm thuộc hàng cao cấp nên mức giá trên hoàn toàn có thể hiểu được. J’adore xứng đáng là một sản phẩm bạn nên có trong bộ sưu tập nước hoa nữ.

2. Giorgio Armani Sì

Thương hiệu Giorgio Armani đã cho ra mắt một mùi hương hoa cỏ - trái cây mới với tên gọi Si vào năm 2013. Chuyên gia Christine Nagel là người đã tạo nên mùi hương của Si. Mùi hương của Si được xây dựng trên nền tảng của các hương hoa cỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự tao nhã, sự năng động và tinh thần tự do của phụ nữ ngày nay. Thoang thoảng hương hoa hồng, hoa nhài và nồng nàn của tiêu đen, sau đó là hương thơm của trái cây man mát kết hợp hoàn hảo với hổ phách và hoắc hương tạo nên sự bí ẩn, kín đáo mà vô cùng quyến rũ. Có lẽ chỉ một vẩn hương ở mang tai thôi đã có thể khiến người ngồi bên nàng ngẩn ngơ cả ngày.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1-2 “Sì là sự tôn kính của vẻ đẹp hiện đại, một sự kết hơp không thể cưỡng lại của sự duyên dáng, sức mạnh và độc lập – Giorgio Armani”.
  • Hương đầu: Lá và nụ hoa lý chua
  • Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, hoa hồng tháng năm
  • Hương cuối: Hương Vani, cây hoắc hương, hương Ambroxan, hương gỗ

Mẫu chai làm bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai màu tối hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa tựa như một ngọn nén cháy nhẹ nhàng và ấm áp như dung dịch nước hoa màu hổ phách chưa đựng bên trong. Giorgio Armani Sì có có các size 7ml, 15ml, 30ml, 50ml, 100ml... nhiều màu để bạn lựa chọn.

3. Gucci Bloom Acqua Di Fiori

Gucci Bloom Nettare di Fiori có nghĩa là “mật hoa” đấy. Mật ngọt là tổng hợp những tinh túy của các loài hoa, cuốn hút muôn loài ong bướm, cũng như thứ hương hoa diệu kì đủ khiến phái đẹp gây vương vấn cho bao người. Nếu bạn thích nhóm hương hoa thì Gucci Bloom là một lựa chọn phù hợp.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1-3 Nước hoa nữ Gucci Bloom Acqua di Fiori được ra mắt vào năm 2018 thuộc nhóm hương hoa phấn thơm mang lại sự tươi mới hòa trộn chút thơ ngây trong trắng.

Thiết kế của Gucci Bloom dạng hộp góc cạnh nhưng mang màu hồng pastel càng làm nổi bật nét nữ tính. Phần nhãn sản phẩm tựa một bức tranh chủ đề hoa cỏ, bướm lượn xung quanh. Dù chỉ là màu đen trắng nhưng vẫn rất cuốn hút, chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy hương thơm.

  • Hương đầu: hoa hồng, gừng
  • Hương giữa: hoa huệ, hoa kim ngân, hoa nhài
  • Hương cuối: xạ hương

Gucci Bloom Nettare Di Fiori có size mini 7.4ml, size 30ml, 50ml và full size 100ml để bạn lựa chọn. Mức giá tương ứng với các dung tích kể trên lần lượt là 34, 83, 107 và 145 USD. Giá tham khảo tại thị trường nước hoa nữ xách tay tại Việt Nam khoảng gần 3 triệu cho full size.

Quảng cáo

4. Burberry London Fabric Eau De Parfum

Nước hoa nữ Burberry London Fabric Eau De Parfum đại diện cho các quý cô thanh lịch và hiện đại. Đây là một dòng nước hoa lai giữa cổ điển và hiện đại cũng như chính thành phố London phát triển nhưng vẫn còn các giá trị xưa cũ. Hương thơm của London Fabric ấm áp nhưng không gắt nồng phù hợp với phụ nữ từ trẻ trung tới sang trọng đều có thể sử dụng.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1-4 Nước hoa nữ Burberry London Fabric Eau De Parfum.

Thiết kế của chai nước hoa mang đậm tính biểu tượng của Burberry khi sử dụng họa tiết vải vuông kẻ sọc huyền thoại. Chai nước hoa dạng hộp vuông vức với các đường kẻ ô bất đối xứng thể hiện sự tự do, độc lập như chính lối sống phóng khoáng tại thành phố London vậy. Chi tiết nắp chai được hãng sử dụng chất liệu mạ bạc tráng gương hài hòa với tổng thể thiết kế.

  • Hương đầu: hoa hồng, cây kim ngân hoa, quýt
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa tiare, quýt Clementine
  • Hương cuối: xạ hương, hoắc hương, gỗ đàn hương

Nhìn chung với nhóm hương ngọt, bạn nên sử dụng nước hoa nữ Burberry London Fabric Eau De Parfum vào mùa thu đông thì hợp lý hơn cả. Với em này, phong cách tao nhã, nữ tính của bạn sẽ được hoàn thiện. Giá bán tham khảo tại Việt Nam cho một lọ nước hoa nữ Burberry London Fabric Eau De Parfum 50ml là khoảng 110 USD.

5. Hermes Twilly

Chai nước hoa Twilly D’Hermes Eau De Parfum có thiết kế hình vuông khối nhỏ gọn nằm vừa trong lòng bàn tay. Tinh chất nước hoa màu cam hồng dịu dàng được nhìn thấy qua lớp vỏ thủy tinh trong suốt. Nắp chai nước hoa được thiết kế giống như chiếc mũ vành tròn màu đen của những cô gái thế kỷ trước. Điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn nhiều màu nổi bật được thắt ở cổ chai. Thiết kế Twilly D’Hermes trẻ trung và khá bắt mắt. Khiến ta liên tưởng ngay đến những cô gái Pháp dịu dàng thắt lệch phá cách chiếc khăn quàng cổ.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1-5 Ngoài phiên bản gốc ra mắt năm 2017, Hermès còn ra mắt dòng Eau Poivrée Eau de Parfum cho những quý cô cá tính mạnh hơn.
  • Hương đầu: Cam Bergamot, gừng, cam đắng
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa huệ trắng, hoa cam
  • Hương cuối: Hương vanilla, gỗ đàn hương

Nước hoa Twilly d’Hermes có thiết kế sang trọng ấn tượng đựng trong lọ thủy tinh trong suốt 85ml giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Mùi hương của nước hoa Twilly d’Hermes khá dịu nhẹ chiều lòng được nhiều phái nữ.

6. Chanel No 5

Vốn dĩ bộ sưu tập Chanel No 5 là kết quả nghiên cứu của chuyên gia Ernest Beaux với 3 nồng độ: Eau de Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne được ra mắt từ 1921. Đặc điểm chung của bộ sưu tập nước hoa nữ Chanel No 5 là nhóm hương hoa nữ tính và lộng lẫy. Cho đến 1990, phiên bản Eau de Cologne được thay thế bởi Eau de Parfum, một phiên bản tinh tế, phong phú và nay trở thành kinh điển của nhà Chanel. Nước hoa nữ Chanel N°5 Eau de Parfum là sản phẩm được yêu thích nhất mọi thời đại.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1-6 Những cô gái với hương Chanel No 5 có phần cuốn hút và cho bạn vẻ sang trọng, quý phái. Tuy nhiên hương thơm nồng nàn này sẽ phù hợp với thời tiết thu đông mát mẻ hơn là xuân hè nóng ẩm.

Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh hình chữ nhật đứng trong suốt với nước hoa màu vàng lóng lánh bên trong. Thiết kế nắp ngang to ở đầu pha giữa màu bạc và vàng cho cảm giác cổ điển, sang trọng và thanh lịch. Bạn sẽ thấy logo chữ C quen thuộc của Chanel được đặt tinh tế ở cổ chai. Giữa thân chai là nhãn nước hoa hình vuông với đủ thông tin sản phẩm Chanel N°5 Eau de Parfum, đơn giản nhưng hiệu quả ghi nhớ thương hiệu tốt.

  • Hương đầu: hoa nhài, hoa hồng đỏ
  • Hương giữa: hoa cỏ, hương gỗ, xạ hương
  • Hương cuối: cỏ hương bài, da thuộc, gỗ trầm hương

Hãng cho ra mắt 3 loại dung tích 35ml, 50ml và 100ml để bạn lựa chọn. Giá niêm yết cho các dung tích trên lần lượt là 80, 105, 135 USD. Nếu về Việt Nam thì bạn có thể mua chai nước hoa nữ Chanel No 5 full size là khoảng 3,5 triệu đồng.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm