MetaVertu món đồ công nghệ của Rich kid

Nhắc đến đồ công nghệ của Rich kid, điện thoại Vertu là món đồ được nghĩ đến đầu tiên với mức giá lên đến hàng nghìn USD. Từ năm 2018, sau khi được hồi sinh, thương hiệu Vertu đã liên tục cho ra mắt các mẫu smartphone cao cấp để hướng đến nhiều đối tượng người dùng hơn, cụ thể là tệp khách hàng trẻ, những cậu ấm cô chiêu, muốn thể hiện đẳng cấp cá nhân. Và MetaVertu là một trong các dòng sản phẩm xa xỉ được giới rich kid ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng kết hợp cùng vật liệu cao cấp mà cấu hình vẫn mạnh mẽ nhất hiện nay.

đồ công nghệ của Rich kid

Phần khung máy được hoàn thiện từ hợp kim thép không gỉ, màn hình cong từ tinh thể Sapphire và mặt sau làm từ sợi carbon. MetaVertu dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp với bộ nhớ RAM 12GB và ROM 512GB. Màn hình AMOLED 6.67 inch, tần số quét 144 Hz, camera trước 16MP và cụm ba camera sau độ phân giải lần lượt 64 MP, 50 MP và 8 MP. Tại Việt Nam, Vertu đã bắt tay với Di Động Việt để có thể bán các sản phẩm chính hãng. Theo đó, mẫu MetaVertu hiện có giá khoảng từ 90 triệu đồng.

iPhone 14 Pro Max mạ vàng món đồ công nghệ của Rich kid

Sau Vertu, iPhone 14 Pro Max mạ vàng cũng là món đồ công nghệ của Rich kid được giới siêu giàu ưa chuộng khi là phiên bản giới hạn 500 chiếc trên toàn cầu do Golden Ace chế tác. Toàn bộ phần vỏ máy được mạ vàng 24K với logo quả táo khảm ngọc trai quý hiếm và phần nút bấm vật lý khắc kim cương sang trọng. Mức giá cho mỗi chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng khởi điểm từ 3.000 USD cho bản thấp nhất, khoảng 70 triệu đồng và tối đa lên tới 210 triệu đồng.

đồ công nghệ của Rich kid

Bên cạnh đó, để gia tăng tính độc bản, Golden Ace còn cho ra mắt một phiên bản iPhone 14 Pro Max kỷ niệm 15 năm hãng hoạt động, với mức giá lên tới 205 triệu đồng và số lượng bán ra chỉ giới hạn ở 150 máy trên toàn cầu. Nổi bật nhất trên phiên bản kỷ niệm này là biểu tượng “15 Anniversary” và được cắt ra từ một miếng vàng 18 carat nguyên khối.

Loa bluetooth Devialet Gold Phantom Opéra de Paris

Không chỉ smartphone, loa di động phân khúc cao cấp đang ngày càng được các tín đồ âm thanh “nhiều tiền” săn đón. Bên cạnh mức giá “luxury”, một số mẫu loa còn được chế tác tinh xảo với đường nét và ngôn ngữ thiết kế ấn tượng, khác biệt so với phần còn lại trên thị trường. Đi đầu trong số đó phải kể đến siêu phẩm Devialet Phantom Opéra de Paris, mẫu loa bluetooth đang có mức giá đắt nhất thế giới và được mạ vàng 22K.

đồ công nghệ của Rich kid

Devialet Gold Phantom Opera De Paris được làm thủ công dựa trên thiết kế của một phi thuyền không gian cùng bên mạn sườn được phủ vàng lá, trong khi bên còn lại ốp hợp kim pha trộn giữa vàng và palladium theo kỹ thuật mã bằng dầu. Mẫu loa di động sở hữu ampli công suất khủng 4.500 W, các driver được đặt đồng tâm và đối xứng kết hợp công nghệ xử lý DSP SAM Processing, ADH cùng cấu trúc âm học HBI (Heart Bass Implosion) để tái tạo âm thanh chính xác từng bản ghi với âm lượng lớn, trong trẻo, không bị méo mó và âm bass mạnh mẽ trong một thân hình nhỏ gọn. Gold Phantom kết nối không dây qua Bluetooth chuẩn aptX, Wifi, AirPlay và đang có giá bán lên đến 105 triệu đồng.

Tai nghe Louis Vuitton Horizon Light Up món đồ công nghệ của Rich kid

Nếu được hỏi đâu là mẫu tai nghe không dây phổ biến nhất hiện nay, chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ trả lời rằng AirPods Pro. Tuy phổ biến là vậy và có mức giá tương đối cao, song AirPods Pro vẫn “không có tuổi” để so với Horizon Light Up, mẫu tai nghe true wireless đến từ nhà mốt Louis Vuition. Ra mắt từ năm 2020, Horizon Light Up được các tín đồ thời trang lẫn yêu thích công nghệ săn đón, trong số đó có cả các sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Amee từng trên tai món phụ kiện nghìn đô.

đồ công nghệ của Rich kid

Đến nay, Louis Vuitton Horizon Light Up thế hệ thứ ba vừa ra mắt một lần nữa gây bão giới trẻ toàn cầu. Bằng chứng là tại Hàn Quốc, mẫu tai nghe hiện cháy hàng và người dùng cần phải chờ hai tuần mới có thể mua, theo chia sẻ từ một người dùng Việt trên TikTok. Nói qua một vài điểm nổi bật, Louis Vuitton Horizon Light Up là tai nghe true wireless dạng in-ear, có chống ồn chủ động với nhiều họa tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp được khắc trên vỏ hộp lẫn củ tai. Mức giá để sở hữu sản phẩm này là 41,5 triệu đồng.

Đồ công nghệ của Rich kid - Máy ảnh Leica M11 

Thời gian gần đây, trào lưu sử dụng máy ảnh kỹ thuật số bắt đầu được giới trẻ ưa chuộng trở lại và dùng chúng như một công cụ check-in, sống ảo. Nhìn chung, đa phần những chiếc máy ảnh này đều ở dạng kỹ thuật số xuất hiện từ đầu những năm 2000 có giá thành không quá đắt đỏ. Song với các cậu ấm cô chiêu, hội rich kid, tất nhiên các mẫu máy ảnh mà họ sở hữu phải thuộc hàng top, cùng với kiểu dáng vintage, nghệ thuật.

đồ công nghệ của Rich kid

Với hai tiêu chí trên, mẫu máy ảnh thích hợp để các rich kid sở hữu là Leica M11, chiếc máy ảnh quang trắc (rangefider) có giá bán gần 240 triệu đồng. Thiết kế của Leica M11 đã có từ năm 1954, khi chiếc Leica M đầu tiên ra mắt, và không đổi cho đến nay với các họa tiết da cùng nút chức năng dạng xoay cổ điển. Phần cứng trên máy ảnh ấn tượng xứng đáng với số tiền hơn 200 triệu đồng, bao gồm cảm biến CMOS Full Frame độ phân giải 60 MP.

Thương hiệu Leica sẽ trình làng dòng máy chiếu 4K đầu tiên vào năm 2023