Trọng Hiếu – vẻ đẹp phi giới tính dành cho quý ông Việt mặc đẹp 

Nếu ở Hollywood, chàng thơ Timothée Chalamet  dành tâm điểm buổi ra mắt “Bones and All” tại Liên hoan phim Venice đầu tháng 9 với chiếc áo hở lưng, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Xuân 2018 của Ackermann; hay tour diễn Love On Tour của Harry Styles với những bộ trang phục mang vẻ đẹp lưỡng tính, thì tại Việt Nam, ca sĩ Trọng Hiếu cũng gây ấn tượng với những items độc đáo trong hai MV ca nhạc mới đây. 

quý ông Việt mặc đẹp

Ra mắt vào tháng 8/2022, MV”Thú Vị Hơn Vậy” đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop đầy ngoạn mục của ca sĩ Trọng Hiếu. Bên cạnh giai điệu bắt tai, thời trang cũng trở thành tâm điểm dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Alex Fox. Trong MV, xanh lá là tông màu chủ đạo với những chiếc áo croptop cổ áo dài, bộ áo khoác và quần da xanh cổ vịt, hay trang phục lấy cảm hứng từ Aquaman.

quý ông Việt mặc đẹp

Theo Giám đốc sáng tạo Alex Fox, anh lấy cảm hứng từ nhân vật Giorno Giovanna thuộc loạt phim anime đình đám từ năm 2012 đến nay Jojo’s Bizzare Adventure. Ca sĩ cũng diện những thiết kế của thương hiệu thời trang nội địa (Cao Stu) với đường cắt out phóng khoáng đan xen tạo hiệu ứng độc đáo với hai gam màu trắng, hồng nổi bật.  

quý ông Việt mặc đẹp

Mới đây, khép lại năm 2022 đầy thành công, Trọng Hiếu tiếp tục phát triển hình ảnh phi giới tính và phá cách trong MV “I’m Sorry Babe”. Stylist Nam Phùng đã giúp Trọng Hiếu phá bỏ hình ảnh “Tính nam độc hại/ Toxic Masculinity” đã từng tồn tại rất lâu trong xã hội. Anh sử dụng các bộ trang phục ánh kim, croptop và vải bóng, vải lông cùng gam màu hồng trendy của năm 2023. 

Thiên Minh – nhiếp ảnh gia với phong cách tự do

quý ông Việt mặc đẹp

Đơn giản hoá mọi thứ bằng những gam màu tinh tế chính là sở trường của Thiên Minh, điều này có lẽ cũng được thể hiện một phần thông qua phong cách thời trang của anh. Dạo quanh profile Thiên Minh, chúng ta dễ dàng nhìn thấy chân dung nhiếp ảnh gia ung dung tự tại tận hưởng cuộc sống qua góc từng góc máy – đây cũng chính là thông điệp tự do một triết lý sống mà anh luôn hướng đến.

quý ông Việt mặc đẹp

Áo sơ mi basic với gam màu trắng, sọc phối cùng quần short chất liệu linen điểm nhấn nằm ở đôi giày thể thao đế cao tạo cảm giác không bó hẹp trong một phong cách cổ điển mà trẻ trung, năng động. Những bộ suit màu navy, đen, cũng trở thành items được anh yêu mến khi xuất hiện trên đường phố.

Hứa Vĩ Văn – nét phong trần thổi hồn từ nghệ thuật cho quý ông Việt mặc đẹp

Chẳng cần đến những bộ suit sang trọng hay đôi giày hiệu bóng bẩy, Hứa Vĩ Văn vẫn gây ấn tượng với sự chỉn chu ngay cả trong những bộ trang phục đời thường của mình. Những chiếc áo phông, len cashmere hay áo cổ thuyền phối cùng quần Âu là items được nam diễn viên yêu thích trong tủ đồ. 

quý ông Việt mặc đẹp

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, người ta thường thấy một Hứa Vĩ Văn lịch lãm qua bộ suit tối giản hay những chiếc áo sơ mi được sơ vin quần âu và giày tây gọn gàng. Bí quyết “chỉ một item nổi bật” được anh vận dụng khá triệt để với chiếc áo vest lấp lánh trong bữa tiệc tối và tuxedo kiểu cách. 

quý ông Việt mặc đẹp

Ông chú Polo Lưu Quốc Tân - quý ông Việt mặc đẹp 

quý ông Việt mặc đẹp

Dù đã U70 nhưng năng lượng toả ra từ “ông chú polo” vẫn thật tươi trẻ thông qua gu thời trang lịch lãm. Phong cách cổ điển “Classic Menswear” được ông lăng xê nhiệt tình thông qua video trên kênh Tiktok cá nhân. Có thể thấy những items quen thuộc như áo polo (Ralph Lauren), quần Âu, giày Tây hay thậm chí denim cũng được ứng dụng một cách khéo léo và  linh hoạt. 

quý ông Việt mặc đẹp

Wren Evan – quý ông Việt mặc đẹp thế hệ gen Z

Mặc dù là tân binh trên thị trường âm nhạc Việt nhưng Wren Evan rất biết cách ghi dấu ấn trong lòng công chúng không chỉ qua âm nhạc mà còn qua phong cách thời trang “điên”, “ngầu” nhưng thực thú vị. 

quý ông Việt mặc đẹp

Không chỉ biến hoá đa dạng nhiều phong cách từ thanh lịch, đẳng cấp đến street style đậm chất đời thường, Wren Evan còn là nghệ sĩ ứng dụng nhiều thương hiệu thời trang nội địa như ELENA.NGN, AAH MIDNIGHT CLUB, FUSSY, Fanci,… 

quý ông Việt mặc đẹp

quý ông Việt mặc đẹp

Thương hiệu thời trang Chu Fashion của nữ Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh