Khám phá thương hiệu chăm sóc da thuần chay phù hợp với loại da

Khám phá thương hiệu chăm sóc da thuần chay phù hợp với loại da
Hãy cứu lấy làn da của bạn và giúp đỡ hành tinh bằng bản chỉnh sửa toàn diện của chúng tôi về các nhãn hiệu chăm sóc da thuần chay tốt nhất, hoàn chỉnh với các tùy chọn dành cho mọi loại da, giới tính và mức giá. Hãy thử những thương hiệu chăm sóc da thuần chay này từ khắp nơi trên thế giới.

Mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay từ thảo mộc

chăm sóc da thuần chay

Herbar là dòng sản phẩm làm đẹp ở Berlin dành cho mọi lứa tuổi và mọi loại da, khai thác nấm và thực vật thích ứng cho các sản phẩm của mình cũng như các nghệ sĩ địa phương để xây dựng thương hiệu vui tươi cho thương hiệu của mình. Skin Pearls của họ là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay với sự pha trộn giữa chiết xuất Adaptogen và nấm cùng với vitamin B3, B12 và C để cải thiện vẻ ngoài của làn da và ấn tượng hơn là cải thiện tâm trạng và giảm mệt mỏi một cách rõ rệt. 

Điều thú vị không kém là Face Nectar mới ra mắt của họ, kết hợp giữa nấm, chiết xuất Adaptogen, men vi sinh để hydrat hóa và làm săn chắc da, đồng thời mang lại làn da sáng mịn chỉ sau một lần sử dụng. 

Nectar có thể được sử dụng kết hợp với Face Oil và gua-shas hình nấm ngọt của thương hiệu.

Mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay mang tên Nhân loại

chăm sóc da thuần chay

Dòng sản phẩm chăm sóc da của Pharrell Williams, Humanrace, được phát triển với sự hợp tác của bác sĩ da liễu, Tiến sĩ Elena Jones, người đã giúp Williams duy trì vẻ ngoài trẻ trung nổi tiếng của mình trong hơn 20 năm. 

Dòng sản phẩm này bao gồm ba sản phẩm chính là Sữa rửa mặt bột gạo, Tẩy tế bào chết enzyme hoa sen và Kem dưỡng ẩm nấm tuyết, tất cả đều là thuần chay và có công thức đặc biệt để phù hợp với mọi loại da.

Tiến sĩ Elena nói với chúng tôi khi dòng sản phẩm này ra mắt vào năm ngoái: 'Sữa rửa mặt bột gạo và tẩy tế bào chết Enzyme Lotus giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và giàu dưỡng ẩm. 'Kem dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm và hydrat hóa cần thiết để nuôi dưỡng và làm đầy đặn làn da. Chúng tôi muốn chia sẻ với thế giới thói quen đơn giản của anh ấy và niềm tin của anh ấy rằng chúng ta phải tạm dừng để dành một chút thời gian để tập trung không chỉ vào làn da mà còn cả sức khỏe và thể chất của bạn.'

Kể từ tháng 11 này, Humanrace đã có mặt tại Vương quốc Anh từ Selfridges. 

Quảng cáo

Mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay Bourii

chăm sóc da thuần chay

Bourii là dòng dầu dưỡng thể đa năng mới dựa trên các nguyên tắc Ayurvedic để tạo ra ba loại dầu đặc trưng của hãng – Vata, Pitta hoặc Kapha – mỗi loại được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của các dosha mà chúng được đặt theo tên. Vì vậy, Vata mang tính tiếp đất và làm ấm, Pitta mang lại cảm giác êm dịu và mát mẻ, còn Kapha mang tính kích thích và tiếp thêm sinh lực. 

Được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Ayurveda, thực vật học dân tộc và liệu pháp mùi hương, mỗi loại dầu được pha trộn bằng tay theo từng mẻ nhỏ tại studio của Bourii ở London, sử dụng nguyên liệu từ các nhà cung cấp gia đình ở Anh và Pháp. 

Mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay Stella của Stella McCartney 

chăm sóc da thuần chay

Bước đột phá gần đây của Stella McCartney vào lĩnh vực chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt, huyết thanh và kem dưỡng ẩm, tất cả đều có hương thơm tinh tế với hương thơm đặc trưng do Francis Kurkdjian thiết kế. Thành phần có tầm quan trọng cơ bản, với tất cả các công thức thuần chay không bao gồm các chất phụ gia không liên quan (phù hợp với triết lý 'chỉ những gì bạn cần' của McCartney) và không kích thích da quá mức. 

Công thức nhẹ đặc biệt phù hợp với loại da khô và/hoặc da trưởng thành với các thành phần như nhựa bạch dương hữu cơ dưỡng ẩm, chiết xuất lingonberry để tăng độ săn chắc và đá samphire để làm mờ nếp nhăn. 

Herbar là dòng sản phẩm làm đẹp ở Berlin dành cho mọi lứa tuổi và mọi loại da, khai thác nấm và thực vật thích ứng cho các sản phẩm của mình cũng như các nghệ sĩ địa phương để xây dựng thương hiệu vui tươi cho thương hiệu của mình. Dầu dưỡng da mặt đặc trưng sử dụng ba chất thích ứng anh hùng trong công thức của nó: tremella, hay nấm 'làm đẹp', được biết đến với đặc tính giải độc và dưỡng ẩm; nấm linh chi, được sử dụng để giảm viêm da, bọng mắt, dấu hiệu lão hóa và tổn thương gốc tự do, đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào; và da zao (hoặc chà là táo tàu Trung Quốc), rất giàu chất sắt và vitamin C, được chứng minh là có tác dụng điều trị mụn trứng cá, vết thâm và sẹo.

Mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay từ dương xỉ hoàng gia 

Cây dương xỉ hoàng gia với chai chăm sóc da trưng bày ở trên

Royal Fern là thương hiệu chăm sóc da thuần chay được phát triển bởi bác sĩ da liễu người Đức, Tiến sĩ Timm Golueke. Đúng như tên gọi của nó, mọi sản phẩm đều được pha chế từ chiết xuất dương xỉ hoàng gia - một loại cây 400 triệu năm tuổi đã chịu được sự thay đổi khí hậu mạnh mẽ nhờ khả năng giữ nước, chống bức xạ tia cực tím và bảo vệ bản thân khỏi ô nhiễm môi trường. 

Dòng sản phẩm chăm sóc da Royal Fern sử dụng các khía cạnh đàn hồi của hoàng gia để tạo ra các công thức chống lão hóa hiệu quả, khuyến khích sản xuất collagen và bảo vệ bề mặt da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm