Khám phá vẻ đẹp cổ kính của tu viện 800 tuổi

Tu viện Saint Galgano ở Tuscany (Ý) nổi tiếng là một trong số ít những tu viện cổ không mái đẹp nhất thế giới. Nơi này không chỉ hút khách du lịch mà còn là địa điểm tổ chức đám cưới rất đẹp.

Du lịch đến Tuscany, Italy vào một ngày mùa hè rực rỡ mà bỏ qua tu viện Saint Galgano không mái, ngót nghét 800 tuổi, nằm trầm mặc giữa một vùng nông thôn yên bình của đất nước hình chiếc ủng thì thật đáng tiếc vô cùng. Nơi đây không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Tu viện Saint Galgano Ảnh: Lifeinitaly

Lịch sử thăng trầm của tu viện Saint Galgano

Tu viện Saint Galgano được khởi công xây dựng vào những năm 1220 ở thung lũng sông Merse giữa hai thị trấn xinh đẹp Chiusdino và Monticino, thuộc tỉnh Siena, vùng Tuscany, Italy.

Tu viện không mái 800 năm tuổi trở thành điểm tổ chức đám cưới siêu đẹp - 2

Việc xây dựng tu viện bắt đầu vào khoảng năm 1220, và được hoàn thành khoảng sáu thập kỷ sau đó. Tu viện trở nên giàu có và trở thành liên minh với cộng hòa Siena. Tuy nhiên, tu viện bắt đầu bị hủy hoại từ năm 1363. Đến cuối thế kỷ 14, chỉ có tu viện trưởng vẫn ở lại đây.

Tu viện Saint Galgano
Quảng cáo
Ảnh: Italywedding

Năm 1786, tu viện bị đổ, cuốn theo mái của tu viện. Hiện tu viện chỉ còn lại một lớp tường tráng lệ giữa thung lũng xanh ngắt. Nơi này không chỉ là điểm tham quan nổi tiếng của Italy mà còn đã trở thành địa điểm tổ chức đám cưới được nhiều cặp đôi yêu thích trong thời gian này.

Tu viện không mái 800 năm tuổi trở thành điểm tổ chức đám cưới siêu đẹp - 4

Khi xin phép trước chính quyền thành phố, các cặp đôi có thể tổ chức đám cưới trong tu viện San Galgano, nơi có vẻ đẹp như cổ tích giữa vùng nông thôn Tuscany.

Tu viện không mái 800 năm tuổi trở thành điểm tổ chức đám cưới siêu đẹp - 5

Trong toàn bộ thời gian của lễ cưới, khách du lịch không thể vào trong tu viện để đảm bảo sự riêng tư của cô dâu - chú rể và khách mời của họ.

Phần còn lại của tu viện 800 năm tuổi San Galgano là các bức tường trong gian giữa của tu viện. Du khách có thể nhìn thấy cửa sổ hoa hồng, một số cột đá lớn trong hội trường của tu viện.

Tu viện không mái 800 năm tuổi trở thành điểm tổ chức đám cưới siêu đẹp - 8

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm