Khánh Hòa đón đoàn du khách Trung Quốc đầu tiên sau 3 năm bị đóng băng vì dịch Covid-19

Sáng 23.1 (tức Mùng 2 Tết), tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với các đơn vị tổ chức chào mừng chuyến bay đầu tiên từ Thành Đô (Trung Quốc) đến Nha Trang – Khánh Hòa dịp Tết Nguyên đán 2023.

Tham dự chào đón đoàn du khách có ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các đơn vị có mặt tại sân bay chào đón đoàn du khách đến từ Thành Đô (Trung Quốc) và tặng lì xì cho những vị khách đầu tiên đến với tỉnh.

Đoàn du khách Trung Quốc được chào đón tại sân bay quốc tế Cam Ranh sau 3 năm bị đóng băng do dịch bệnh Covid-19-Ảnh: Phương Linh

Đoàn du khách Trung Quốc đến từ Thành Đô đã xông đất Khánh Hòa ngày đầu năm mới tết Quý Mão 2023. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu mốc quan trọng của Khánh Hòa khi đón khách Trung Quốc quay trở lại sau 3 năm bị đóng băng vì dịch Covid-19.

Quảng cáo

Chuyến bay cất cánh từ sân bay quốc tế Thành Đô (Trung Quốc) và hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) cùng với 214 du khách vào sáng mùng 2 Tết Nguyên đán. Sau khi hạ cánh du khách sẽ di chuyển về nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng tại Bãi Dài và Nha Trang. Cùng với công tác tiếp đón, việc đảm bảo an toàn dịch Covid-19 cho du khách cũng được các đơn vị liên quan tổ chức triển khai tại các điểm đến.

Lãnh đạo tỉnh Khánh hoà lì xì du khách Trung Quốc nhân dịp năm mới tết Quý Mão 2023-Ảnh: Phương Linh.

Được biết, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, dự kiến từ nay đến 23.3 sẽ đón khoảng 35 chuyến bay từ các địa phương của Trung Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa với tần suất 4 - 5 chuyến bay/tuần, mỗi chuyến sẽ có từ 180 đến 220 khách du lịch./.

Đình Tiến

Theo vietnamhoinhap.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm