Aman lấn sân sang bất động sản nhà ở với khu căn hộ sang trọng mang tên Aman Residences Tokyo

Thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang đang lấn sân sang mảng bất động sản nhà ở với dự án riêng biệt đầu tiên ở Nhật Bản - Aman Residences Tokyo. Bất động sản này toạ lạc tại Azabudai Hills, khu phức hợp mới cao cấp, nơi Janu – thương hiệu chị em của Tập đoàn Aman vừa khai trương khách sạn đầu tiên. Cụ thể hơn, các căn hộ sẽ chiếm 11 tầng trên cùng của Tháp Mori JP, tòa nhà chọc trời cao nhất thủ đô Nhật Bản. Dự án được mong đợi này đã bán hầu hết số căn hộ trong giai đoạn đầu.

Aman Residences Tokyo
Aman Residences Tokyo

Aman Residences Tokyo thể hiện sự giao thoa hoàn hảo cùng phong cách sống Aman giữa trung tâm Tokyo và đặt ra chuẩn mực mới cho không gian sống hạng sang không chỉ ở Nhật Bản, mà trên toàn cầu” - Vlad Doronin, Chủ tịch, Giám đốc điều hành và chủ sở hữu của Aman Group, chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Với sự tinh tế trong thiết kế, dự án mang đến cảm giác bình yên, tự tại và tôn nghiêm, thể hiện sự hợp tác thành công giữa Aman và Mori Building Co.

Aman Residences Tokyo

Một góc thư viện tại Aman Residences Tokyo

Tòa nhà sẽ bao gồm 91 căn hộ do công ty nổi tiếng Yabu Pushelberg phụ trách phần thiết kế nội thất. Mỗi căn sẽ có lối đi và thang máy riêng. Về mặt thẩm mỹ, tòa tháp sẽ kết hợp các chi tiết thiết kế truyền thống của Nhật Bản giống như một hồ nước phản chiếu yên tĩnh ở sảnh. Ngoài ra, các không gian chung bao gồm các yếu tố tự nhiên như nước, không khí, lửa và đất.

Aman Residences Tokyo

Aman Spa đặc trưng được trang bị hồ bơi dài 82 m

Mặc dù bất động sản này không có các thành phần của khách sạn, nhưng cư dân sẽ có quyền sử dụng nhiều đặc quyền giống như khách sạn, bao gồm sảnh khách, quầy bar, phòng ăn riêng, phòng trà, thư viện và phòng truyền thông. Đáng chú ý nhất, tòa nhà sẽ bao gồm Aman Spa đặc trưng được trang bị hồ bơi dài 82 m, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng tập thể dục.

Aman Residences Tokyo

Không gian mở tại Aman Residences Tokyo

Quy mô và chất lượng của các tiện ích, đặc biệt là Aman Spa và sảnh khách, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại phong cách sống Aman ở mức cao nhất”. - Doronin cho biết thêm.

Aman Residences Tokyo
Aman Residences Tokyo

Dựa trên chuẩn mực đặc biệt này, tôi muốn Aman tiếp tục xây dựng thêm các khu căn hộ hàng hiệu ở Bangkok, Beverly Hills, Miami Beach và Niseko trong những năm tới.

Bất động sản xanh xu hướng tức thời hay chuẩn mực tương lai?