Thiên đường nghỉ dưỡng tại La Fantaisie và ẩm thực sang trọng

Với nội thất được sáng tạo bởi nhà thiết kế tài hoa Martin Brudnizki, toàn bộ 63 phòng tiêu chuẩn và 10 căn suite cũng như spa và nhiều tiện nghi khác nhau mang đến những thiên đường bình yên cho du khách thông qua bảng màu của xanh dịu, vàng nắng và san hô – gợi lên thế giới tự nhiên bồng bềnh, thư giãn. 

Không gian cổ tích của La Fantaisie
Quầy bar tại khách sạn

Trong thế giới ảo mộng ấy, Brudnizki sắp đặt những chiếc ghế bọc đệm sang trọng, đầu giường lộng lẫy, tường và trần trang trí công phu bằng giấy dán hoa, đèn thủy tinh mô phỏng cánh hoa và tán lá cùng bức tranh khảm tượng trưng cho cánh đồng cỏ dại tại khu vực spa.

Cảm giác tự do và sáng tạo càng được thể hiện rõ nét tại nhà hàng Golden Poppy của Dominique Crenn, một trong những đầu bếp biểu tượng của thế giới, với các sản phẩm địa phương và bền vững. Từ mái kính trong suốt, Golden Poppy kết nối không gian ấm cúng bên trong với cảnh vườn dịu mát ngoài trời và những khoảnh khắc chuyển mùa khó quên.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng tại La Fantaisie
Một căn phòng ngập tràn ánh sáng nhờ cửa sổ lớn.
Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng tại La Fantaisie
Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng tại La Fantaisie


Trải nghiệm Paris tuyệt vời tại quầy Bar tầng Thượng và Spa La Fantaisie

Không gian cổ tích của La Fantaisie
Quầy bar như khu vườn trên mây ngập tràn ánh sáng

Quầy bar tầng thượng quyến rũ với những khu vườn treo và hàng hiên ngập ánh sáng bao quanh, mở ra toàn cảnh Paris từ trên cao với nhấp nhô những mái nhà kẽm huyền thoại. Chuyến hành trình đầy mê hoặc tại La Fantaisie sẽ có cái kết hoàn mỹ tại khu spa liên kết cùng thương hiệu Holidermie được xây dựng theo triết lý thuần chay tự nhiên với những phương pháp chiết xuất độc đáo.

Không gian cổ tích của La Fantaisie
Khu spa liên kết cùng thương hiệu Holidermie được xây dựng theo triết lý thuần chay tự nhiên

Đây sẽ là nơi du khách có cơ hội tận hưởng những liệu trình và kỹ thuật tuy đơn giản nhưng hiệu quả để làm đẹp da từ trong ra ngoài, góp phần mang lại sức khỏe thể chất và tinh thần hoàn thiện.

Six Senses Krabey Island - Cambodia: chốn bồng lai nghỉ dưỡng giữa lòng biển cả