khu cắm trại vô cùng đẳng cấp và tiện nghi ngay giữa sa mạc khiến khách du lịch có cảm giác như ở trong khách sạn hạng sang

Giáp với những ngọn núi gồ ghề và sa mạc Ả Rập tuyệt đẹp, khu cắm trại này cho khách du lịch cảm giác ở trong khách sạn hạng nhất mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Tại trung tâm của sa mạc Wadi Rum, Jordan có một khu cắm trại rất sang trọng với thiết kế nổi bật, đẹp mắt.

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 2

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 3

Ở đây có ba kích cỡ "lều trại": 32 - 35 và 50 m2. Tất cả các lều đều có phòng tắm riêng, máy lạnh và Wi-Fi miễn phí.

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 4

Một số lều cũng có không gian ăn uống và tiếp khách rất thích hợp cho các gia đình lớn. Mỗi lều đều được trang trí với đồ nội thất sang trọng và tông màu gồm vàng, cam và đỏ lấy cảm hứng từ những bãi cát đầy màu sắc của sa mạc.

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 5

Quảng cáo

Các tiện ích trong khuôn viên còn có thư viện, nhà hàng và khu tiệc nướng ngoài trời.

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 6

Các đầu bếp ở đây rất chuyên nghiệp và thường chuẩn bị một loạt các bữa ăn ngon từ nguyên liệu tươi sống của địa phương.

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 7

Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đa dạng với những món ăn quốc tế và thưởng thức nhiều món ăn địa phương trong bữa tối. Quầy bar ở đây cung cấp đồ uống không cồn, shisha và một bầu không khí vô cùng thư thái.

Choáng ngợp với khu cắm trại sang chảnh nằm... giữa sa mạc - 8

Khu cắm trại cũng tổ chức cho du khách các tour tham quan bằng xe jeep, thưởng thức bữa tối truyền thống của người Bedouin được nấu dưới lòng đất hoặc thư giãn dưới bầu trời đêm trong vắt và chiêm ngưỡng hàng trăm ngôi sao lấp lánh.

Vợ chồng trẻ ở Lâm Đồng rủ nhau lên đồi cắm trại “trốn Covid“ Vợ chồng trẻ ở Lâm Đồng rủ nhau lên đồi cắm trại “trốn Covid“

Trong mùa dịch Covid-19, giữa nhiều loại hình du lịch, vợ chồng chị Ngọc Anh lựa chọn staycation (du lịch tại chỗ). Địa...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm