Khu nghỉ dưỡng xa xỉ chuẩn bị khai trương ở Maldives

Jumeirah Maldives là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với những ngôi biệt thự ẩn mình trong làn nước màu ngọc lam của The North Male Atoll, có thể đến dễ dàng bằng tàu cao tốc hoặc thủy phi cơ từ sân bay Male.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Jumeirah Maldives, thuộc Tập đoàn Jumeirah Group và là thành viên của Dubai Holding, sẽ mở cửa đón khách từ ngày 1/10/2021

Với không gian nhẹ nhàng mang đến cảm giác thanh bình, đây là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn bè, gia đình và những người muốn có một trải nghiệm lãng mạn.

Kiến trúc toàn cảnh của Jumeirah Maldives tạo ra một nét hiện đại đặc trưng hài hòa với thiên nhiên, mang đậm vẻ sang trọng của vùng Địa Trung Hải. Jumeirah Maldives cách sân bay gần nhất khoảng 57 km và có cung cấp dịch vụ đưa đón đến sân bay miễn phí.

Sắp khai trương khu nghỉ xa xỉ mới ở Maldives - 1

Jose Silva, Giám đốc Điều hành của Jumeirah Maldives cho biết: “Jumeirah Maldives đề cao giá trị thương hiệu của chúng tôi, đó là sự hiếu khách và sự tinh tế vượt ra ngoài những gì mà du khách mong đợi thông qua việc nâng cao giới hạn của thiết kế, ẩm thực và dịch vụ. Dự án mới của Tập đoàn Jumeirah sẽ bảo đảm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo ngay từ khi họ mới đặt chân vào khu nghỉ dưỡng hiện đại này”.

Quảng cáo

Sắp khai trương khu nghỉ xa xỉ mới ở Maldives - 2

Jumeirah Maldives gồm 67 biệt thự cả bên bãi biển và trên mặt biển với những căn có từ một đến ba phòng ngủ, tất cả đều hướng tầm nhìn ra toàn cảnh Ấn Độ Dương. Các biệt thự của khu nghỉ dưỡng này được coi là những biệt thự rộng nhất ở North Male Atoll. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân thượng lớn và khu vực ăn uống để du khách có thể tận hưởng cảnh biển trong khi thưởng thức bữa ăn, đồng thời được thư giãn với trải nghiệm xem phim ngoài trời khi đêm xuống.

Sắp khai trương khu nghỉ xa xỉ mới ở Maldives - 3

Du khách cũng có thể tham gia cả hoạt động như thể thao dưới nước, bóng chuyền bãi biển, bida, quần vợt hoặc tham gia vào các trải nghiệm phong phú từ chụp ảnh dưới nước đến trồng cây dừa và làm dầu dừa. Điều đặc biệt là du khách cũng sẽ có một chuyến tham quan tàu ngầm để khám phá môi trường sống sinh động dưới đại dương.

Chốn trăng mật lãng mạn nhất thế giới gọi tên khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên Chốn trăng mật lãng mạn nhất thế giới gọi tên khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên

Khu nghỉ dưỡng Zannier Hotels Bãi San Hô đến từ Phú Yên được tạp chí National Geographic của Anh vinh danh trong giải thưởng...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm