Kiến thức cần biết về mặt nạ dưỡng da dành cho nam giới

Kiến thức cần biết về mặt nạ dưỡng da dành cho nam giới
Khi cánh màu râu thức tỉnh suy nghĩ “nam giới có da mặt” các sản phẩm dưỡng da được nhiều chị em sử dụng trước đây cũng dần dần được chấp nhận và áp dụng cho nam giới. Do khác biệt về chất lượng các làn da của quý ông cũng cần có những quy tắc vận hành riêng. Các anh cần biết cách dùng mặt nạ!

Đàn ông có cần dưỡng da với mặt nạ không?

Trước khi quyết định đọc tiếp bài viết này, sẽ có nhiều độc giả nam tự hỏi liệu tôi có cần phải thêm bước này vào chu trình thiết lập hằng ngày của mình không? Vì chắc chắn rằng công việc đã được thực hiện và vẫn chưa hoạt động trong danh sách ưu tiên hàng đầu cần thực hiện trong ngày của rất nhiều quý ông.

Hầu hết cánh mày râu khi nghĩ về thiết bị sẽ tổng hợp tư tưởng thay vì thêm một việc chi bằng bớt đi một việc, phàm là cái gì không cần thiết thì cứ bỏ nó đi. Thế nhưng, thiết lập da với mặt nạ đang là bước cơ bản trong tất cả các chu trình. Do vậy, dù là “đàn” nào thì câu trả lời vẫn là chúng ta VẦN CẦN sử dụng mặt nạ để quá trình dưỡng da đạt được hiệu quả.

Từ các chuyên gia da liễu hàng đầu, mặt nạ mang lại hiệu quả để cung cấp một loạt các thành phần điều hành, nuôi dưỡng và chuyên sâu cho da ở dạng cao đặc biệt. ” Điều này được quyết định bởi mặt nạ thường phải sử dụng trong khoảng thời gian dài hơn các sản phẩm khác, tầm 15 - 20 phút, nên có đủ điều kiện để hấp thụ các chất dinh dưỡng để tái tạo và phục hồi. Do vậy, mặc dù có rất nhiều loại mặt nạ với hằng hà sa số các loại thành phần, nhắm mục tiêu giải quyết rất nhiều vấn đề có thể của da, nhưng điểm khớp là, khi được sử dụng đúng cách, mặt nạ sẽ render có tác dụng đáng kể đối với da trạng thái của người dùng.

Như vậy, với đàn ông, lý do mà bạn có thể tìm được để thuyết phục mình, đầu tư vào sản phẩm này có thể kể đến như sau: (1) Làn da nam giới cũng dễ bị tổn thương từ những hoạt động thường nhật như cạo nhiều lần và quá mạnh làm cho da bị vỡ, kích hoạt, băng cháy hay bỏng. Mặt nạ có thể nuôi dưỡng da theo cách tăng cường độ đàn hồi và xoa dịu mọi thương hiệu trong thời gian ngắn, (2) hoặc đối với những người đang chiến đấu với cá nhân, đầu đen và các bệnh tăng tiết khác bã nhờn, mặt nạ có hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các chất khác.

Bằng cách cung cấp khả năng làm sạch sâu, mặt nạ có thể giúp bảo vệ lỗ chân lông của bạn được thông thoáng, loại bỏ các tế bào da chết và vi khuẩn gây hại. Như vậy, bạn sẽ có thêm một thủ đắc lực cho công việc kiểm tra dầu để phù hợp với sở thích thể thao hoặc thường xuyên vận hành ở nhiệt độ cao.

Các loại mặt nạ dành cho bạn

Tuy hiện tại trên trường có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau, nhưng nhìn trên trạng thái cũng như những yêu cầu thường nhật, cánh mày râu có thể tham khảo đầu tư vào những sản phẩm sau:

- Mặt nạ đất sét để làm sạch dầu và thông thoáng lỗ chân lông: đa phần tuyến bã ở đàn ông sẽ hoạt động mạnh hơn phụ nữ, cộng thêm vận hành - thể dục thể thao mà vấn đề kiềm dầu nên rõ ràng đây là một trong những bước thiết lập mà bạn cần ưu tiên. Săn đất mặt nạ với công dụng là hấp thụ dầu trên da có thể giúp bạn ngăn các loại trứng cá nhẹ như nhận dạng, đầu đen hoặc đầu trắng.

Quảng cáo

- Mặt nạ cấp ẩm: Làn da đủ ẩm là sức khỏe cho tất cả những gì chúng ta cần: sự săn chắc đàn hồi, nét trẻ trung khỏe và nói không với lão hóa hiệu. Do vậy, bên cạnh kiềm dầu thì cấp ẩm là yếu tố thiết bị vấn đề. Sau đây là những thành phần cấp ẩm hiệu quả mà bạn có thể tìm kiếm bao gồm, glycerin, axit hyaluronic hay vitamin E.

- Các loại mặt nạ bổ sung tăng cường: đó là những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho việc giải quyết một vấn đề cụ thể của da. Cũng giống như trang bạn chọn huyết thanh, tùy theo những yêu cầu cải thiện da riêng mà bạn có thể bổ sung thêm những loại mặt nạ có công dụng tương ứng với bên cạnh hai loại sản phẩm căn bản trên.

Một lưu ý khác khi chọn mặt nạ đó là sản phẩm cũng tồn tại dưới nhiều định dạng khác nhau như kết quả sét (clay), đặc gel, hạt (scrub) hay mặt nạ giấy (sheet mask). Vì vậy, bạn nên dựa vào thói quen sinh hoạt để lựa chọn sản phẩm đến tiện ích nhất trong quá trình sử dụng.

La Roche-Posay Effaclar Unclogging Purifying Sebo-Control Mask Anti-Shine

Với công thức chứa bùn khoáng giúp thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và các tạp chất, La Roche-Posay Effaclar Unclogging Purifying Sebo-Control Mask Anti-Shine là sản phẩm dành cho những làn da dầu, giúp kiểm tra viêm, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, kiểm tra bã nhờn một cách hiệu quả.

Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Được nghiên cứu và ứng dụng sức mạnh của nam việt quất và nghệ thuật tươi, Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque ở dạng cao cấp có hạt, được nghiền nhuyễn cho phép sản phẩm đa nhiệm: vừa có thể mang lại sức mạnh sống cho làn da mệt mỏi, vừa như một chất tẩy tế bào giúp làm đều màu và tái tạo bề mặt da kém hơn.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask EX

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm với công nghệ Sleeping Micro Biome ™ (cân bằng hệ thống vi sinh trong lúc ngủ) và hợp chất Pro-biotics (lợi khuẩn) sẽ phục vụ chủ yếu cho nhu cầu cấp ẩm, tái tạo da khi ngủ sâu to cải thiện trạng thái sau khi thức dậy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm