Kim Kardashian làm hỏng chiếc váy của Marilyn Monroe khi dự Met Gala?

Kim Kardashian làm hỏng chiếc váy của Marilyn Monroe khi dự Met Gala?
Truyền thông Mỹ đã đưa tin về những bức ảnh trước và sau cho thấy chiếc váy của thương hiệu Jean Louis đã bị rách.

Chiếc váy Jean Louis mà Marilyn Monroe mặc năm 1962 để hát "Happy Birthday" cho cựu TT Hoa Kỳ John F. Kennedy dường như đã bị hỏng sau khi Kim Kardashian diện nó tới Met Gala 2022.

Tài khoản Instagram @mariesnmonroecollection đã chia sẻ những bức ảnh về chiếc váy - trước và sau khi Kim Kardashian mặc nó. Trong bức ảnh được cho là được chụp sau đó, chiếc váy bị rách phía sau với một số viên pha lê bị mất hoặc tuột chỉ. Chất liệu váy cũng có vẻ dường như bị kéo giãn. 

Quảng cáo

kim kardashian

Khi Kim Kardashian thử chiếc váy lần đầu tiên, nó đã không vừa với người cô nàng. Trong nỗ lực để mặc chiếc váy mang tính biểu tượng này, ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ cô đã giảm 16 cân trong vòng ba tuần. Tuy nhiên, cô chỉ mặc chiếc váy của Marilyn Monroe lên thảm đỏ vài phút để chụp hình và đã thay ngay sau đó.

Bảo tàng Ripley’s Believe It or Not! - nơi sở hữu chiếc váy đã từng cho biết trong một thông cáo báo chí vào tháng Năm trước nhiều lời tranh cãi và bàn tán về vấn đề này: “Nhiều quy trình và phương pháp bảo quản đã được thực hiện đối với chiếc váy mang biểu tượng lịch sử này. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia, điều kiện của chiếc váy luôn là ưu tiên hàng đầu. Believe It or Not! Không làm bất cứ một thay đổi nào trên chiếc váy và Kim thậm chí đã thay ngay sau khi rời thảm đỏ!”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm