KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua

KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua
Sau bao nhiêu chờ đợi của các fan thì KTM cũng đã hoàn thành lời hứa khi trình làng mẫu Sportbike KTM RC 8C. Bản giới hạn chỉ 100 chiếc, công suất 128 mã lực, tỷ lệ công suất trên trọng lượng gần 1:1, bán ra toàn thế giới từ 22/7.

Sau những hình ảnh hé lộ về mẫu xe mới cách đây vài tuần, KTM đã chính thức cho ra mắt RC 8C, là phiên bản chỉ dành cho đường đua được thiết kế chọn lọc từ những kinh nghiệm của KTM trong Giải vô địch thế giới MotoGP. RC 8C được sản xuất bởi KTM và Kramer Motorcycles.

KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua KTM RC 8C chính thức ra mắt

KTM RC 8C là mẫu xe chỉ dành cho đường đua với thiết kế Super bike cùng bộ cánh gió Winglets. Mẫu xe này sẽ được sử dụng công nghệ chế tạo khung đang được sử dụng cho giải đua Moto2 cho trọng lượng xe siêu nhẹ chỉ 140kg. Do đó, một tỷ lệ công suất/ trọng lượng gần như hoàn hảo được tạo ra giúp mẫu xe này có khả năng hoạt động không thua kém gì so với những mẫu siêu mô tô có dung tích xy-lanh lớn hơn.

KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-2 Thay vì sử dụng động cơ 3 xilanh Triump 765cc theo thông số kỹ thuật của Moto2 thì KTM đã đổi qua động cơ 2 xilanh LC8c 889cc từ chiếc 890 Duke R. Cho ra công suất tối đa hơn 128 mã lực và momen xoắn 101Nm, đi cùng bộ ống xả titan Akrapovic. KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-3 Phần chảng ba CNC có khả năng điều chỉnh độ lệch đến 26mm hoặc 28mm, các vị trí để chân, tay lái, chiều cao yên xe và chiều cao hệ thống treo sau cũng có thể điều chỉnh để phù hợp với ý người cầm lái.

Quảng cáo
KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-4 Phuộc WP Upside down Apex pro 7543 Racing Suspension với đường kính 43 mm ở phía trước, WP Apex pro 7746 Monoshock ở phía sau. KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-5 Hướng đến một chiếc xe đua đúng nghĩa, hầu hết bộ phận, trang bị trên xe đều được làm từ sợi carbon kết hợp cùng sợi thủy tinh. Cách thiết kế này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua MotoGP RC16 của đội Red Bull KTM. KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-6 Đồng hồ tốc độ trên chiếc xe đua này không giống với đồng hồ trên xe thương mại, đây là loại đồng hồ AIM MXS 1.2 RACE tích hợp chức năng GPS. Tay đua có thể xem lại các dữ liệu về tốc độ, thời gian chạy một vòng đường đua thông qua phần mềm chuyên dụng. KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-7 Được sinh ra trong thời hiện đại, KTM RC 8C 2022 được trang bị màn hình TFT 5 inch và ghi dữ liệu dựa trên GPS cho phép truy xuất dữ liệu Laptime KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-8 Mâm xe sử dụng dụng hợp kim nhôm nhẹ Dymax UP7X Forged Aluminium với kích thước 3,5 -17 ở phía trước và 6,0-17 ở phía sau, xe sử dụng lốp Pirelli Diablo Superbike 120/70R17 phía trước và 180/60R17 phía sau. Rất xịn xò khi KTM RC 8C sử dụng đĩa kép với kẹp phanh Brembo Stylema được hỗ trợ bởi cùm phanh Brembo 19RCS Corsa Corta Brake Masters. KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-9 Có một điểm đặc biệt trên chiếc xe này là phần bình xăng không nằm trên gù, thay vào đó được đặt dọc theo khung phụ phía sau nằm phân bổ trọng lượng trung tính trên xe. Khu vực trống được lấp đầy bởi hộp lọc gió lớn hơn. Kết hợp với hệ thống ống xả Akrapovic và thiết bị điện tử nâng cấp, công suất động cơ tăng thêm 7 mã lực so với động cơ trên 890 Duke R. KTM trình làng mẫu RC 8C - Bản giới hạn cho đường đua-10 KTM cho biết RC 8C cho phép các tay đua có thể tận hưởng cảm giác của một chiếc xe đua đúng nghĩa mà không cần đến một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để bảo trì cũng như cân chỉnh xe.

Số lượng sản xuất của KTM RC 8C chỉ giới hạn ở 100 chiếc, giá bán được đưa ra là 42.216 USD. Nếu muốn mua xe, khách hàng cần đặt cọc trước 3.404 USD để giữ chỗ. KTM cũng cho biết, trong số 100 khách hàng sở hữu RC 8C, sẽ có 25 người may mắn được chọn tham gia sự kiện đặc biệt của nhóm thử nghiệm Red Bull KTM Factory Racing, nơi RC 8C có thể chạy cùng các tay đua KTM MotoGP ở đường đua Jerez, Tây Ban Nha.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm