Kylian Mbappé hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất năm 2022

Kylian Mbappé hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất năm 2022
Nam cầu thủ trẻ của Pháp Kylian Mbappé đã vượt qua các tiền bối Messi và Ronaldo để giành được vị trí số 1 trong danh sách của Forbes.

Theo báo cáo mới nhất từ ​​Forbes, Kylian Mbappé hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới, “soán ngôi” hai tiền bối là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những người giữ hai vị trí đầu bảng kể từ năm 2014. Ở tuổi 23, Kylian Mbappé cũng là cầu thủ trẻ nhất vượt mốc 100 triệu USD cho thu nhập hàng năm, một kỳ tích mà cả Ronaldo và Messi đều đạt được khi ở độ tuổi 30.

110 triệu USD tiền lương của Kylian Mbappé đến từ hợp đồng trên sân cỏ trong khi khoảng 18 triệu USD đến từ các hoạt động bên ngoài, bao gồm các quảng cáo với Nike, Dior, Oakley, Hublot và Panini. Những nỗ lực khác của Mbappé bao gồm vai trò đại sứ cho nền tảng NFT Sorare, sáng lập công ty sản xuất Zebra Valley và năm nay cũng đánh dấu lần thứ ba Kylian được xuất hiện trên trang bìa của trò chơi EA Sports FIFA.

Trong giai đoạn trước mùa giải, tương lai của Kylian Mbappé tại PSG là không chắc chắn vì có thông tin cho rằng tiền đạo đang có những cuộc trò chuyện nghiêm túc với Real Madrid. Điều này dẫn đến một cuộc trò chuyện cá nhân với tổng thống Pháp Emmanuel Macron, người đã thúc giục Mbappe từ chối thỏa thuận và ở lại thủ đô của Pháp. Kylian Mbappé sau đó đã từ chối Real Madrid và ký hợp đồng thêm ba năm với PSG.

Kylian Mbappé
Kylian Mbappé và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Một điểm đáng chú ý khác trong danh sách top 10 là tiền đạo siêu sao 21 tuổi của Borussia Dortmund, Erling Haaland. Anh chàng đã cùng với Kylian Mbappé được vinh danh là hai cầu thủ dưới 30 tuổi duy nhất lọt vào danh sách, dẫn đầu cho thế hệ ngôi sao bóng đá trẻ tiếp theo.

10 cầu thủ bóng đã có thu nhập cao nhất thế giới năm 2022

1. Kylian Mbappé (128 triệu USD)

Quảng cáo

2. Lionel Messi (120 triệu USD)

3. Cristiano Ronaldo (100 triệu USD)

4. Neymar Jr. (87 triệu USD)

5. Mohamed Salah ( 53 triệu USD)

6. Erling Haaland (39 Triệu USD)

7. Robert Lewandowski ( 35 triệu USD)

8. Eden Hazard ( 31 triệu USD)

9. Andrés Iniesta ( 30 Triệu USD)

10. Kevin De Bruyne (29 triệu USD)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm