Lạc vào xứ sở thần tiên ở Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort được ví một châu Âu thu nhỏ tại Đà Lạt, bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng và nhiều góc chụp ảnh đẹp được giới trẻ yêu thích.
Dalat Wonder Resort Ảnh: Trieu Nguyen

Nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder Resort nổi bật là lựa chọn đầu tiên cho các chuyến nghỉ dưỡng dù ngắn hay dài.

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder được đưa vào hoạt động 216 phòng (171 phòng trong 19 căn villa và 45 phòng khu khách sạn). Dalat Wonder Resort sở hữu phong cảnh nên thơ trữ tình như một "Châu Âu" thu nhỏ ngay tại Đà lạt.

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng All in One, tất cả trong một, Dalat Wonder Resort vừa mới đưa vào hoạt động khu vui chơi Wonderland với nhiêu trò chơi mới lạ, hấp dẫn phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ, gia đình.

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Ấn tượng nhất trong chuỗi các trò chơi tại Wonderland đó là Lâu đài Tuyết được sử dụng công nghệ làm tuyết thật, nhiệt độ lạnh đến -10 độ C tái hiện khu rừng tuyết của châu Âu vào mùa đông.

Dalat Wonder Resort
Quảng cáo
Nguồn: Internet

Các loài chim và thú thân thiện được chăm sóc, nuôi dưỡng giữa thiên nhiên như chim yến phụng, chim trĩ, chim công, chim két, đà điểu, cừu, hươu sao, cún con, cheo rừng... Những bạn trẻ có thể nuôi dưỡng tình yêu thương động vật bằng cách tự tay chăm sóc, cho thú ăn và làm bạn với chúng.

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Những bạn trẻ đam mê tốc độ có thể thử sức mình với đường đua xe vượt địa hình trên những chiếc mô tô siêu ngầu, khám phá nhà ma...

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Lạc lối trong không gian thực tế ảo với nhiều trò chơi hiện đại và vui nhộn như xem phim 5D... cũng là những trải nghiệm không thể nào quên cho bạn.

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Được xem là lá phổi của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm luôn "hớp hồn" du khách bởi cảnh sắc thơ mộng và trữ tình với những đồi thông bạt ngàn "khoe dáng" bên làn nước xanh trong êm ả. Với lợi thế được tọa lạc trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, Wonderland ắt hẳn sẽ đưa du khách thả mình vào thiên nhiên và thư thái trên chiếc du thuyền để thưởng ngoạn vẻ đẹp hiếm có của hồ.

Dalat Wonder Resort Nguồn: Internet

Muôn hoa khoe sắc trong khu vườn xanh mát. Từ sắc trắng tinh khôi đến sắc vàng, cam, đỏ, tím hòa vào phông nền xanh mướt của những đồi thông bạt ngàn sẽ tạo nên những góc sống ảo "có một không hai" tại Wonderland.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm