Lâm Minh là ai? Tình trạng mối quan hệ với Decao

Lâm Minh sinh năm 1998 quê ở Bến Tre, cô là người mẫu ảnh và fashionista được nhiều thương hiệu thời trang trong nước săn đón.
Lâm Minh là ai? Tình trạng mối quan hệ giữa Lâm Minh và Decao

Lâm Minh và mối quan hệ với Decao

Cuộc sống của Lâm Minh và Decao

Lâm Minh sinh năm 1998 quê ở Bến Tre, cô là người mẫu ảnh và fashionista được nhiều thương hiệu thời trang trong nước săn đón. Cô cũng là chủ sở hữu một thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê và yêu thích thời trang, cô đã và đang phát triển mạnh mẽ trên con đường mà mình đã chọn. Thương hiệu local brand của cô được nhiều người ủng hộ và đánh giá cao. Mặc dù còn trẻ nhưng cô đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang.

Cuối năm 2020, Lâm Minh và Decao bị đồn hẹn hò nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận chính thức về mối quan hệ này. Sau khi chia tay Châu Bùi, Decao lộ nhiều hint đang hẹn hò với Lâm Minh, người mẫu kiêm chủ shop thời trang xinh đẹp. Dù thường bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau và đăng tải những bức hình diện đồ đôi, cả hai vẫn chưa công khai mối quan hệ.

Sau đó, cư dân mạng phát hiện dấu hiệu cô mang bầu khi cô đăng những bức hình để lộ bụng to dù mặc áo khoác rộng. Cô cũng thường chia sẻ các trạng thái như lên 10 cân, chân to. Đồng thời, Decao gây xôn xao khi thông báo đã có con. Sau khi sinh con, cô tập trung chăm sóc gia đình nhiều hơn, giảm bớt thời gian cho sự nghiệp.

Lâm Minh là ai? Tình trạng mối quan hệ giữa Lâm Minh và Decao

Lâm Minh sinh năm 1998 quê ở Bến Tre

Quảng cáo

Năm 2022, thông tin Lâm Minh uống thuốc tự tử và muốn dẫn con trai 6 tháng tuổi ra khỏi nhà gây xôn xao trên mạng xã hội. Cô chia sẻ rằng mình bị suy sụp về tinh thần, công việc và gia đình nhưng không tìm được sự giúp đỡ và chia sẻ đúng cách.

Đầu năm 2024, cô tiết lộ rằng khi cô chuẩn bị sinh con, Decao chưa về gặp gia đình cô để thưa chuyện, khiến cô và mẹ buồn. Sau nhiều lần nhắc nhở, Decao mới quyết định về gặp gia đình cô. Trước đó, Decao cũng ngầm cho biết mình đã về thưa chuyện với gia đình Lâm Minh khi chia sẻ kỷ niệm về Bến Tre (quê của cô) hai năm trước.

Lâm Minh và Decao hiện đang sống cùng con trai đầu lòng tại một căn biệt thự ở tỉnh Ninh Thuận. Lâm Minh chia sẻ rằng, để cô ổn định tâm lý và có cuộc sống tốt hơn, Decao đã quyết định chuyển đến một vùng ven biển ít người.

Mặc dù nhiều lần bị chỉ trích từ cộng đồng mạng về thái độ vô tâm với vợ, nhưng Decao vẫn được Lâm Minh khen ngợi là một người cha tốt, biết cách chăm sóc gia đình. Không những thế, anh cũng rất lãng mạn, thường hái hoa tặng vợ và thường xuyên đăng tải hình ảnh cả gia đình vui vẻ lên trang cá nhân.

Mới đây, Lâm Minh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi phát livestream trên kênh TikTok cá nhân. Trong livestream, cô vừa ôm con trai vừa khóc trong sự hoảng loạn, trên mặt có cả vết máu. Trong clip, Lâm Minh nghẹn ngào tiết lộ mình vừa bị bạo hành.

Khi thấy vết máu trên đầu bé Vĩnh Hy – con trai của Lâm Minh và Decao, những người xem livestream lập tức lo lắng hỏi han. Tuy nhiên, Lâm Minh đính chính rằng con trai không bị đánh. Vết máu trên đầu cậu bé là do máu của cô dính vào. Cô nghẹn ngào giải thích: “Tại sao tôi phải bịa ra chuyện này? Không, Hy không bị đánh. Máu trên đầu Hy là của chị chảy ra thôi”. Nhìn những hình ảnh này, ai nấy đều cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của cô và con trai.

Lâm Minh là ai? Tình trạng mối quan hệ giữa Lâm Minh và Decao
Lâm Minh là ai? Tình trạng mối quan hệ giữa Lâm Minh và Decao
Lâm Minh là ai? Tình trạng mối quan hệ giữa Lâm Minh và Decao

Trong buổi livestream mới đây, Decao đã nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên cô nên vì bản thân và con cái mà từ bỏ mối quan hệ này.

Đáng chú ý, khi nhiều diễn đàn đăng lại những trích đoạn từ buổi livestream, có một bình luận đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát. Người này viết: “Để kể cho nghe là mẹ Decao với nó đánh Lâm Minh vì hiểu lầm ở bàn ăn. Họ nói Lâm Minh kén chọn, không chịu ăn với gia đình, trong khi họ kéo hết thức ăn về phía họ, khiến Lâm Minh không thể với tới. Khi Lâm Minh trả lời, mẹ con Decao đã xông vào đánh cô ấy đến chảy máu miệng”. Người này cho biết chi tiết này do họ “xem livestream từ đầu”.

Trên trang cá nhân, Lâm Minh cũng vừa tiết lộ hoàn cảnh xảy ra sự việc, khá trùng khớp với bình luận trên. Trong bài đăng, cô xếp đồ ăn lên bàn, cho biết mình đang được yêu cầu tái hiện “hiện trường”. Hình ảnh này trùng khớp với cảnh trong livestream, khi cô đang ngồi ăn cơm cùng Decao và mẹ anh ta.

Theo duan24h.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm