Land Rover công bố phiên bản Range Rover SV Carmel siêu độc quyền

Land Rover công bố phiên bản Range Rover SV Carmel siêu độc quyền
Đợt phát hành có giới hạn duy nhất 17 chiếc.

Những người đam mê xe hơi từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến Bãi biển Pebble vào cuối tuần này để tận hưởng những ngày cuối cùng của Tuần lễ xe hơi Monterey. Gần như mọi nhà sản xuất hạng sang đều tham gia một loạt các triển lãm ô tô và sự kiện VIP để giới thiệu ô tô mới và các di sản quan trọng của thương hiệu, và một trong số đó là Land Rover. 

Hãng xe Anh Quốc đã có một khoảnh khắc đáng nhớ khi chính thức trình làng chiếc Range Rover SV Carmel Edition cực kỳ giới hạn của mình.

Land Rover

Như người ta có thể suy luận từ tên gọi của nó, thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ cảnh quan dọc theo bờ biển xung quanh khu vực Carmel, California. Nhóm SV Bespoke đã chọn cho vẻ ngoài của chiếc xe một lớp sơn màu đồng sa tanh tuyệt đẹp và tương phản với ghế trước màu "Liberty Blue" và ghế sau "Caraway". 

Quảng cáo

Land Rover

Bánh xe SV 23’’ Diamond Turned được hoàn thiện với lớp sơn bóng và được bổ sung thêm các chi tiết Satin Bronze. Dưới mui xe, bạn sẽ thấy chiếc xe được trang bị động cơ V8 Twin Turbo có công suất 523 mã lực ấn tượng.

Joe Eberhardt, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover Bắc Mỹ cho biết: “Range Rover SV Carmel Edition là một lời ngợi ca về vẻ đẹp của Bờ biển Carmel. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chiếc xe này cho những vị khách của mình tại Range Rover House, đồng thời giới thiệu sự khéo léo và các yếu tố thiết kế khiến phiên bản này trở nên càng đặc biệt”.

Land Rover

Land Rover

Range Rover SV Carmel Edition có giá 345,000 USD và đang được dành riêng cho khách của Range Rover House. Hơn nữa, chỉ có duy nhất 17 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm