Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4, đại diện Peru đăng quang Miss Grand International 2023

Sau hơn một tháng diễn ra trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam, cuộc thi Miss Grand 2023 bản quốc tế đã đi đến chặng cuối cùng với đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 25/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương xuất sắc vượt qua 66 thí sinh và giành ngôi vị Á hậu 4 trong sự reo hò, vui mừng của hơn 5.000 khán giả.

Người đẹp có 4,5 triệu người theo dõi đăng quang Miss Grand International 2023

Chiếc vương miện cao quý nhất của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 thuộc về đại diện của Peru – Luciana Fuster. Tân hoa hậu sinh năm nay 23 tuổi, cao 171 cm, là diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng tại Peru. Cô sở hữu trang cá nhân với 4,5 triệu người theo dõi và từng được ComScore đưa vào danh sách những người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội.

Tại Miss Grand International 2023, Luciana gây ấn tượng qua các vòng thi với gương mặt ngọt ngào, hình thể quyến rũ và kỹ năng sân khấu tốt. Không chỉ vậy, người đẹp còn có khả năng thuyết trình, giao lưu ấn tượng.

Kết quả chung cuộc được đông đảo fan sắc đẹp ủng hộ đồng thời cho rằng kết quả này hoàn toàn hợp lý bởi với kinh nghiệm dày dặn và những nền tảng sẵn có của người đẹp Peru có thể giúp tổ chức Miss Grand International nhận thêm nhiều fan hâm mộ và hợp đồng, lợi nhuận sau đăng quang.

Quảng cáo

Ngôi vị Á hậu 1, 2, 3 của cuộc thi lần lượt thuộc về đại diện các nước Myanmar, Colombia và Mỹ.

Lê Hoàng Phương gây ấn tượng với phần thuyết trình bằng tiếng Anh

Tại phần thuyết trình chủ đề hòa bình dành cho top 10, Lê Hoàng Phương chọn mở đầu bằng câu nói của một em bé ở Dải Gaza: “Họ đã lấy đi tuổi thơ và ước mơ của tôi. Không còn điều gì có thể khiến tôi hạnh phúc được nữa.”

Cô nói tiếp:

“Những đứa trẻ sinh ra, lớn lên trong chiến tranh và rời bỏ cuộc sống này vì chiến tranh, thực trạng đang diễn ra ở Israel hay Hamas. Không biết họ đã bao giờ biết đến vẻ đẹp của hòa bình chưa?

Là một kiến trúc sư, tôi thấy đau lòng khi chứng kiến những ngôi nhà, gia đình bị chiến tranh tàn phá. Hàng nghìn người chết, trẻ em không được đến trường. Hàng triệu người phải rơi vào cảnh tuyệt vọng, không biết đi đâu về đâu bởi không còn nhà cửa.

Hôm nay, khi đứng tại đây, tôi muốn cất tiếng nói rằng hãy giải quyết xung đột bằng đối thoại, không phải bằng súng. Hãy để con cái chúng ta biết hòa bình đẹp đến nhường nào”.

TIN LIÊN QUAN:
  • LÊ HOÀNG PHƯƠNG DIỆN ĐẦM DẠ HỘI LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN NGA CHO ĐÊM BÁN KẾT MISS GRAND 2023
  • 12 NGƯỜI ĐẸP CHỌN TRANG PHỤC CỦA NTK NGUYỄN MINH TUẤN CHO BÁN KẾT MISS GRAND 2023

Hình ảnh: Miss Grand International
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm