Le Labo “Berlin”: Hương thơm thay đổi theo từng giờ

Le Labo “Berlin”: Hương thơm thay đổi theo từng giờ
Cedrat 37, một trong những hương nước hoa mới của thương hiệu Le Labo, được lấy cảm hứng từ thành phố Berlin của Đức.

“Tùy thuộc vào sự dao động nhiệt của cơ thể mỗi người hoặc độ cân bằng pH trên da của họ, cùng một mùi thơm có thể có những hương rất khác nhau trên mỗi cá nhân và thậm chí có thể khác nhau trên cùng một người vào những thời điểm nhất định. Với Le Labo, tôi luôn đánh giá cao thương hiệu về độ phức tạp trong mùi hương của họ - những loại nước hoa dường như luôn kích hoạt trí nhớ khứu giác hoặc mở ra theo từng lớp hương phức tạp,” trích dẫn chia sẻ của biên tập viên làm đẹp Zarah Cheng tại Hypebeast. 

Le Labo

Đối với những người hâm mộ thương hiệu, sự kiện Dành riêng cho Thành phố hàng năm của Le Labo là điều cực kỳ đáng mong đợi. Từ ngày 1 đến ngày 30/9 hàng năm, thương hiệu sẽ phát hành một loạt các loại nước hoa theo chủ đề từng thành phố mà họ đặt vị trí cửa hàng trên toàn thế giới. Theo đúng phong cách “chớp mắt và bạn sẽ bỏ lỡ”, các mùi hương ngay lập tức quay trở lại “hầm chứa” của Le Labo sau khi tháng kết thúc. 

Quảng cáo

Là một tín đồ cuồng nhiệt của Gaiac 10 “Tokyo”, tôi đã sử dụng mùi hương này trong nhiều năm và thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc ‘đi lạc’ ra ngoài giới hạn của hương thơm gỗ và xạ hương này. Tuy nhiên, tôi đã có cơ hội để thử Cedrat 37 (“Berlin”) trong năm nay và thành thật mà nói tôi đã quá bất ngờ với sự quyến rũ của nó.

Le Labo

Cedrat 37 “Berlin” khác với Gaiac 10 “Tokyo”, nó ngọt ngào và gợi cảm, thơm chua dịu mát và nổi loạn. Điều bất ngờ nhất về Cedrat 37 có lẽ là việc mùi hương thay đổi đáng kể theo từng thời điểm của ngày. Với hương đầu và hương giữa lần lượt là cedrat (một loại trái cây họ cam quýt) và gừng, Cedrat 37 có mùi khá tươi mát khi bạn mới xịt lên da. Tuy nhiên, hương cuối bao gồm gỗ, xạ hương và long diên hương sẽ dần “tiếp quản” và “thống trị” khứu giác của chúng ta theo thời gian. 

Giống như chính thành phố Berlin, Cedrat 37 nhiều khía cạnh và phức tạp. Nó như sự mê đắm và giải phóng. Chuyển đổi liền mạch từ ngày sang đêm, Cedrat 37 là một loại nước hoa thể hiện tinh thần của người nghệ sĩ hiện đại và vẫy gọi những người thích phiêu lưu, những người đủ dũng cảm để mạo hiểm bên ngoài những địa điểm yêu thích điển hình của Le Labo. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm