Lê Thu Trang và hành trình trở thành Quán quân The New Mentor 2023

Lê Thu Trang và hành trình trở thành Quán quân The New Mentor 2023
Tối 15/10 vừa qua, đêm chung kết The New Mentor 2023 (TNM) đã khép lại vô cùng hấp dẫn với chiến thắng bất ngờ của Lê Thu Trang – thí sinh duy nhất thuộc team HLV Lan Khuê được bước tiếp vào vòng chung kết. Vậy cô gái này là ai?

Lê Thu Trang – Cô ấy là ai?

Sinh năm 1997 với tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lê Thu Trang đã có 10 năm trong nghề với dày dặn kinh nghiệm hoạt động. Là một cô gái mạnh mẽ đến từ Hà Nội, Lê Thu Trang cũng được biết đến nhờ nhiều thành tích nổi bật như top 10 Miss Universe Vietnam 2017, 2019, Top 3 Miss Earth Vietnam 2018 đồng thời cô cũng giữ vai trò là HLV catwalk cho nhiều gương mặt hoa á hậu nổi tiếng như Thủy Tiên, Thanh Ngân, Tường San, An Nhi,… Thu Trang hiện có lớp đào tạo hoa hậu, người mẫu riêng của mình.

 Lê Thu Trang

 Lê Thu Trang

Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Không truyền thông rầm rộ, không nhiều độ thảo luận từ những giây phút đầu phát sóng tuy nhiên Thu Trang giữ ổn định phong độ và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Cô cũng chính là thí sinh duy nhất có màn lội ngược dòng cực kỳ ngoạn mục của team siêu mẫu Lan Khuê để bước vào vòng chung kết trong khi suốt cả quá trình cuộc thi, team Lan Khuê chưa từng dành chiến thắng ở bất kỳ thử thách nào. 

Trong tập 3 TNM với thử thách chụp ảnh Ballet concept nhờ khả năng tạo dáng sáng tạo và kinh nghiệm, Lê Thu Trang đã giành về chiến thắng cá nhân cho mình đầy thuyết phục. 

 Lê Thu Trang

 Lê Thu Trang

Quảng cáo

Ngoài ra các shoot ảnh khác của tân quán quân cũng để lại nhiều ấn tượng vì tính độc đáo hấp dẫn. Cả mentor Hương Giang và Hà Hồ đều từng dành lời khen ngợi cho tinh thần cống hiến, chuyên nghiệp của cô.

 Lê Thu Trang

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký được dự đoán từ đầu chương trình như Mai Ngô và Như Vân cũng như trải qua 9 tập phát sóng, sau tất cả Thu Trang đã nhận được thành tích xứng đáng với thực lực và tỏa sáng nhờ tài năng của mình, đồng thời giúp HLV của cô đem về “quả ngọt” bất ngờ. 

“Đến với The New Mentor, tôi muốn tìm lại hào quang. Đó cũng chính là thông điệp tôi muốn gửi đến các học trò của mình: Nếu bạn không tỏa sáng, thì không có hào quang nào dành cho bạn” – Thu Trang chia sẻ.

 Lê Thu Trang

 Lê Thu Trang

Phong cách và dấu ấn cá nhân ngoài đời

Ngoài khoảnh khắc “xuất thần” trên sân khấu, ngoài đời những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân cũng gây ấn tượng với khán giả hâm mộ. Sở hữu hình thể tốt và phong cách thời trang trưởng thành, gợi cảm cùng kinh nghiệm đào tạo chuyên môn cho các thế hệ người mẫu mới, Lê Thu Trang hoàn toàn đáp ứng được các yếu tố cần thiết của một quán quân trong cuộc thi tìm kiếm mentor/người mẫu toàn năng.

 Lê Thu Trang

Chiến thắng của Lê Thu Trang đã mang đến làn gió tươi mới cho thị trường người mẫu gần đây, việc thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp tuyệt vời xuyên suốt cuộc thi đã chứng tỏ rằng sự tập trung, nỗ lực và tâm huyết với nghề đã trả lại một thành quả xứng đáng cho cô.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm