Lee Hyori, HyunA, Zico hẹn khán giả Việt Nam tại lễ hội âm nhạc GENfest

“Biểu tượng sexy xứ Hàn” – nữ ca sĩ Lee Hyori đã quay clip gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và hẹn gặp các fan Kpop tại Lễ hội âm nhạc GENfest diễn ra vào ngày 4 và 5/11 tại The Global City, TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua đoạn clip dài 42 giây, Lee Hyori hào hứng chia sẻ:

“Vào ngày 5/11 tới đây, tôi sẽ được gặp các bạn tại GENfest. Thật sự là rất lâu rồi tôi mới ra nước ngoài để trình diễn mà đặc biệt lại là Việt Nam nên càng khiến tôi mong chờ và háo hức hơn nữa. Tôi cũng rất yêu thích ẩm thực Việt Nam nên lần này tôi nhất định sẽ ăn thật nhiều món ngon tại đây và đem tới cho các bạn khoảng thời gian thật tuyệt vời. Vì tôi cũng muốn tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời như vậy nữa, thế nên là nếu có quán nào ngon hay địa điểm nào hay ho thì mọi người gợi ý cho tôi nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 5/11 và chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau”.

Vừa qua, nữ ca sĩ 44 tuổi đã khuấy đảo làng nhạc Kpop khi thông báo trở lại sau 6 năm với MV Hoodie E Banbaji. Ca khúc vừa ra mắt đã đạt vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng âm nhạc MelOn, khẳng định vị thế biểu tượng âm nhạc của Nữ hoàng Kpop tại Hàn Quốc. Vậy nên, dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã chọn trình diễn ca khúc này tại GENfest bên cạnh những bản hit đình đám của cô như Bad Girls, 10 MINUTES.

Quảng cáo

Ngoài Lee Hyo Ri, Lễ hội âm nhạc GENfest còn có sự góp mặt của HyunA, người được mệnh danh là “Nữ hoàng sexy” thế hệ 2 của Kpop. Khi đến Việt Nam, HuynA sẽ chiêu đãi các khán giả nhiều bản hit làm nên tên tuổi của cô như LipnHip, Bubble Pop, I’m not cool.

Đồng thời, đứng chung sân khấu với hai nữ nghệ sĩ đình đám chính là nam rapper Zico, người từng gây hit với với bài hát Any Song, Artist, Okey Dokey.

Sở hữu dàn line-up ấn tượng bao gồm 4 nghệ sĩ Hàn Quốc và 11 nghệ sĩ Việt Nam như BRay, G-Ducky, Hieuthuhai, Obito, tlinh, Grey D cùng Mono, Wren Evans, Pháo, Gill, Low G., GENfest hứa hẹn sẽ là một Lễ hội âm nhạc hoành tráng, mở ra sân khấu khó quên với đầy đủ cung bậc cảm xúc và trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho những khán giả yêu âm nhạc.

CÁC SỰ KIỆN NHẠC LIVE DỊP CUỐI NĂM 2023
  • MAROON 5 ĐẾN VIỆT NAM BIỂU DIỄN, ĐÁP CÁNH PHÚ QUỐC THÁNG 12/2023
  • NHÓM NHẠC HUYỀN THOẠI WESTLIFE ĐẾN VIỆT NAM BIỂU DIỄN VÀO THÁNG 11/2023

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm