“LEGO Star Wars: The Skywalker Saga” chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng

“LEGO Star Wars: The Skywalker Saga” chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng
“LEGO Star Wars: The Skywalker Saga” được chờ đợi bấy lâu sẽ chính thức được ra mắt trên thị trường vào tháng 4 năm nay.

“LEGO Star Wars: The Skywalker Saga” sẽ là tựa game lớn nhất mà LEGO từng tạo ra từ trước đến nay, bao gồm toàn bộ chín bộ phim về Skywalker Saga huyền thoại. Với “cơ chế và điều khiển blaster” được thiết kế mới, người chơi sẽ được đưa vào thế giới của Chiến tranh giữa các vì sao, cho phép họ tái hiện lại các nhân vật như Luke, Anakin, Obi-Wan, Rey, Boba Fett, Yoda, Darth Maul và Poe Dameron trong khi sử dụng Kyber Bricks để mở khóa các tính năng và khả năng mới cho Jedi, Dark Side, Scavenger, Astromech Droid và Bounty Hunter.

Quảng cáo

Tất nhiên, LEGO cũng sẽ đưa chúng ta tới nhiều chuyến du hành không gian, và người chơi sẽ có thể thử nghiệm lái tất cả các tàu vũ trụ đặc trưng từ loạt phim, bao gồm cả Imperial TIE Fighters, X-Wing, và tất nhiên, Millennium Falcon.

“LEGO Star Wars: The Skywalker Saga” sẽ ra mắt vào ngày 5/4 cho phiên bản Xbox One, Xbox Series X / S, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch và PC.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm