Lên đồ phong cách làm việc với những mẫu váy công sở

Bên cạnh chân váy bút chì quen thuộc, đâu là những kiểu váy công sở vừa sành điệu vừa giúp nàng bảo đảm hình ảnh chuyên nghiệp?

Đơn giản và lịch sự là hai tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trang phục công sở. Chiếc váy hoàn hảo không cần phải quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể tôn lên vóc dáng và thể hiện rõ cá tính người mặc. Từ thiết kế xếp ly, vải ren thướt tha đến chất liệu da mạnh mẽ, bạn sẽ làm mới phong cách bằng kiểu váy công sở nào trong 5 kiểu sau đây?

Chân váy lụa

Tương tự như đầm slip dress, chân váy lụa sẽ mang lại cảm giác thoáng mát, bay bổng cho trang phục công sở mùa Thu. Chất liệu lụa sang trọng có thể dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun graphic… Nếu theo đuổi phong cách menswear, bạn có thể khoác thêm chiếc áo blazer mỏng hoặc áo khoác da “chất lừ”.

Váy công sở lụa trắng Ảnh: @cgrabowska iris mặc chân váy công sở lụa áo crop top áo khoác blazer pastel Ảnh: @irisdaily_

Bạn sẽ muốn lựa chọn loại áo mỏng, nhẹ, dễ sơ vin vào váy hoặc diện áo crop top để tạo hiệu ứng thị giác, giúp chân dài và vòng eo trông thon gọn hơn. Hoa tai, dây chuyền bạc sẽ là điểm nhấn giúp trang phục càng thêm sang trọng và chỉn chu.

Váy công sở lụa đen phối áo thun Ảnh: @moyestudio váy lụa xanh công sở phối croptop Ảnh: @maiannas

Váy công sở xếp ly

Chỉ với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và chân váy xếp ly, bộ trang phục công sở sẽ trở nên chuyên nghiệp mà không kém phần nữ tính trong nháy mắt. Thay cho đôi giày cao gót, giày mules hay sneakers thể thao sẽ là những thiết kế thoải mái hơn cho văn phòng.

váy xếp ly hoạ tiết phối giày thể thao Ảnh: @cgrabowska váy xếp ly màu be Ảnh: @milliecharlesdavies

Bên cạnh đó, bạn còn có thể diện kiểu váy công sở này với áo thun như những cô gái Paris hiện đại. Cách phối layer với áo sơ mi quá cỡ và blazer cũng là một lựa chọn không tồi nếu như bạn đang muốn thử thay đổi phong cách thường ngày.

Váy xếp ly blazer công sở Ảnh: @handinfire trịnh thu hương mặc chân váy công sở xếp ly theo phong cách layer với sơ mi và blazer Ảnh: @trinhthuhuongg

Váy công sở làm từ da nhân tạo

Đối lập với váy ren bay bổng là chất liệu da mạnh mẽ và cá tính. Nếu như da tự nhiên là một trong những biểu tượng của thời trang cao cấp, chất liệu da nhân tạo còn được nhiều tín đồ đặc biệt yêu thích nhờ cảm giác mềm mại, màu sắc đa dạng và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

Váy da công sở đồng bộ Ảnh: @sasabylopez chân váy công sở da nhân tạo Ảnh: @aimeejohnson

Dù kết hợp cùng áo thun cơ bản hay blazer đồng bộ, chân váy da sẽ giúp bộ trang phục công sở thêm hiện đại và thời thượng. Cặp kính mát và chiếc túi xách sành điệu sẽ là những “trợ thủ” giúp bạn bắt đầu ngày làm việc thật tự tin và đầy năng lượng.

Quảng cáo
chân váy da công sở mũ beret Ảnh: @ah.helenushka blazer phối chân váy da đen Ảnh: @ceydakgun

Chân váy quấn (Wrap Skirt)

Được mệnh danh là một trong những thiết kế tôn dáng nhất, chân váy wrap phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể và có thể “cân” mọi phong cách. Bạn có thể mặc cùng áo thun graphic trẻ trung hoặc phối với áo sơ mi linen cho vẻ ngoài phóng khoáng và mộc mạc hơn. Hãy để bản phối công sở mùa Thu thêm sinh động với những hoạ tiết bắt mắt như hoa nhí, kẻ sọc màu sắc…

weylie hoang mặc váy công sở quấn họa tiết hoa với áo thun graphic Ảnh: @weylie váy wrap hoạ tiết nâu Ảnh: @jordynrennie_

Cho những ngày cần sự trang trọng, một chiếc blazer vừa vặn khoác ngoài crop top hoặc sơmi cách điệu mang sắc trung tính phối cùng chân váy quấn sẽ là một lựa chọn thời trang hoàn hảo cho nàng công sở.

Váy wrap blazer Ảnh: @omynewland váy wrap xanh cốm Ảnh: @paigekh

Váy công sở dệt kim mềm mại

Bản phối của những ngày Thu sẽ chẳng thể nào thiếu đi những thiết kế chất liệu dệt kim mềm mại và ấm áp. Vì vậy, đừng quên bổ sung vào tủ đồ văn phòng của mình những chiếc váy ôm dệt kim tinh giản với màu sắc trung tính đầy cuốn hút, đặc biệt là khi trào lưu thời trang minimalism (tối giản) của thập niên 90 đang trở lại mạnh mẽ.

chân váy dệt kim trắng Ảnh: @cgrabowska

Chân váy dệt kim xanh rêu Ảnh: @paigekh

Bạn có thể phối chân váy dệt kim cùng áo đồng bộ trong chất liệu và màu sắc hoặc thiết kế áo blouse trơn có màu sắc nhã nhặn để tạo nên diện mạo thanh lịch chốn công sở. Hoặc thêm chút “phá cách” gợi cảm với những đường xẻ chừng mực trên thân váy.

thiết kế áo và chân váy đồng bộ Ảnh: @hm.addicted

chân váy xẻ tà trắng phối blazer xanh cốm Ảnh: @jaesmin.vgl
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm