Lexus nối bước Tesla với vô lăng chữ nhật cho dòng RZ 450e

Lexus nối bước Tesla với vô lăng chữ nhật cho dòng RZ 450e
Dù từng là tâm điểm của nhiều sự tranh cãi, nhưng vô lăng yoke (vô lăng hình chữ nhật) mà Tesla giới thiệu ở Model S Plaid nay đã … “lây” sang Lexus.

Ảnh hưởng của Tesla đối với ngành công nghiệp ô tô không chỉ thuyết phục chúng ta rằng điện khí hóa là tương lai, vì thiết kế nội thất tối giản, giao diện người dùng màn hình cảm ứng và cập nhật qua mạng đã trở thành tiêu chuẩn cho nhiều xe hơi sang trọng ngày nay.

Tesla model S plaid

Bây giờ, có vẻ như vô lăng yoke (vô lăng chữ nhật) gây tranh cãi từ Model S Plaid của nó đang bắt đầu ảnh hưởng đến Lexus, khi nhà sản xuất ô tô hạng sang Nhật Bản đã tiết lộ RZ 450e mới của họ cũng sẽ đi kèm với vô lăng yoke.

Quảng cáo

Hình ảnh do Lexus phát hành cho thấy hình dạng vô lăng yoke phức tạp hơn một chút so với những gì Tesla cung cấp trong Model S Plaid, hoàn chỉnh với cả nút cảm ứng và xúc giác ở hai bên của bộ phận túi khí và còi trung tâm. Ở bên trong cabin, màn hình hiển thị kỹ thuật số của trình điều khiển được bổ sung bởi một màn hình thông tin giải trí kỹ thuật số khác, hơi lệch một cách thú vị về phía tầm nhìn của người lái xe - giống như bạn đang ở trong một chiếc siêu xe.

Lexus RZ 450e

Cách bố trí của Lexus trông tiện dụng, với thiết kế của cabin gói gọn người lái trong khu vực riêng của họ. Đối với bản thân chiếc xe, bạn sẽ phải đợi đến ngày 20/4 để có thể chiêm ngưỡng RZ 450e trong tất cả “vinh quang EV” của nó.

Đây sẽ là chiếc xe điện chạy hoàn toàn bằng pin đầu tiên của Lexus, được thiết kế và chế tạo để thiết lập một chuẩn mực mới về trải nghiệm lái xe cao cấp, mang đến cho người lái sự kết nối chặt chẽ và cẩn thận với chiếc xe của họ; với điểm đặc trưng mang đến sự tự tin, kiểm soát và thoải mái.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm