Lindsay Lohan “ao ước” được tham gia vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lindsay Lohan đã tiết lộ ao ước được bước sang trang tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của mình và gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Vũ trụ điện ảnh Marvel

Trò chuyện với Who What Wear về sự nghiệp điện ảnh lâu năm của mình, Lindsay Lohan chia sẻ: “Một trong những ao ước từ lâu mà tôi vẫn chưa làm đó là tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đó là ước mơ của tôi." 

Quảng cáo

Lindsay cũng sẽ không phải là người nổi tiếng đầu tiên mong ước được bước chân vào MCU, vì đó là điều mà chúng ta đã từng thấy rất nhiều gương mặt bất ngờ trước đây, với Zendaya đóng vai chính trong “Spiderman: No Way Home” và Harry Styles trong Eternals.

Khi được hỏi về một phần tiếp theo cho bộ phim tuổi teen đình đám những năm 2000 “Freaky Friday”, nữ diễn viên cũng đã rất hào hứng sau khi biết rằng bạn diễn Jamie Lee Curtis từng bày tỏ sự quan tâm đến ý tưởng này trong một cuộc họp báo trước đây. Lindsay trả lời: “Đó sẽ là một cuộc phiêu lưu rất thú vị và tôi cực kỳ hạnh phúc nếu nó được tiếp tục. Chắc chắn tôi sẽ đồng ý tham gia chứ”. 

Trở lại màn ảnh trong thời gian gần đây, Lindsay Lohan đã thủ vai chính trong bộ phim rom-com mới của Netflix, “Falling for Christmas”, đánh dấu vai chính đầu tiên của nữ diễn viên kể từ “The Canyons” năm 2013.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm